Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/5/2020: Sống trên đời, cần có một tấm lòng

Trong công việc sẽ xảy ra một số trục trặc khiến cho chòm sao này phải vất vả. Tuy nhiên vận khí hài hòa từ góc lục hợp giữa mặt trời và mặt trăng sẽ khiến bạn có thể hoàn thành việc nhóm một cách tốt nhất.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 28/5/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/5/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên vương. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn.

Trong tình yêu, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương. Điều này có thể làm nảy sinh những suy nghĩ bất thường và xu hướng tự làm hại bản thân.

Sự nghiệp

Sao Thiên Vương xuất hiện vào hôm nay thúc đẩy Thiên Bình có những quyết định táo bạo hơn bao giờ hết. Dù không phải là người ưa mạo hiểm, song đầu óc “tưng tửng” hôm nay khiến cho bạn không nề hà gì với những thử thách đang đến với mình.

Trong công việc sẽ xảy ra một số trục trặc khiến cho chòm sao này phải vất vả. Tuy nhiên vận khí hài hòa từ góc lục hợp giữa mặt trời và mặt trăng sẽ khiến bạn có thể hoàn thành việc nhóm một cách tốt nhất. Bạn được mọi người quý mến và giúp đỡ tận tình.

 → Tử vi ngày 28/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, hôm nay tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Mặc dù vậy, khi muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm. Đừng tự đẩy mình vào thế bị động bằng cách tự kiểm tra và sắp xếp các khoản chi tiêu thường xuyên.

 

Tình cảm

Vốn là người có đầu óc lãng mạn, nên xem ra thời gian này bạn khá mơ mộng và thường tự vẽ về viễn cảnh xa xôi cho mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, khi nhìn về thực tế bạn có thể sẽ cảm thấy buồn.

Vậy, thay vì chỉ ngồi thơ thẩn và suy nghĩ vu vơ, bạn hãy tìm ra những lỗ hổng trên bức tường thành ngăn cách hai người và ra sức để phá vỡ nó. Hãy luôn tin rằng thực tại mới chính là điều đẹp đẽ nhất, khi bạn còn có thể nỗ lực để biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/5/2020

Sức khỏe

Để đầu tư cho sức khỏe, bạn cần phải bắt đầu từ khâu tìm hiểu. Một khẩu phần ăn lành mạnh chứa rất nhiều rau củ và trái cây và các thực phẩm khác từ nguồn thực vật – như ngũ cốc nguyên hạt và đậu.

Bình Nhi hãy chăm sóc sức khỏe bằng cách tránh xa các loại thức ăn nhanh hoặc thức ăn nhiều dầu mỡ, vì lượng đạm và lượng dầu chứa trong các loại thực phẩm này tăng nguy cơ béo phì và ung thư.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 28/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top