Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/07/2020: Tính thích ứng cao

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/07/2020, bạn yêu thích cái đẹp, có yêu cầu đặc biệt về sự hài hòa. Cảm nhận và bản năng giao tiếp xã hội của bạn cũng phát triển rất tốt. Bạn có tính thích ứng cao trong vấn đề tài chính.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 28/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam.
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/07/2020 cho biết Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương sẽ mang đến cho bạn một trí tuệ đầy ấn tượng cùng khả năng tưởng tượng sinh động. Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Sự nghiệp

Thiên Bình là người vị tha. Trong công việc bạn sẵn sàng hi sinh và cố gắng truyền hết nguồn cảm hứng làm việc cho mọi người. Bạn muốn giảm bớt áp lực tinh thần cho mọi người xung quanh.

Đoạn quá cảnh này khiến Thiên Bình khá phụ thuộc, cả tin và thụ động. Tố chất lãnh đạo không có trong bạn. Thế nên, nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, Thiên Bình sẽ dễ lười biếng và sa đà vào các trò chơi vô bổ. 

Tử vi ngày 28/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/07/2020, tài lộc gặp sao Hải Vương tại Song Ngư. Thiên Bình quan tâm đến việc làm sao để mở rộng ý thức kiếm tiền của mình. Cho nên dù không quá quan tâm thì Thiên Bình hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Dù chỉ đi ra ngoài uống trà đá thôi nhưng Thiên Bình cũng cần da mịn một chút, tóc mềm một chút, người thơm thơm nhiều chút, quần áo lồng lộn đôi chút mới có thể tự tin bước đi. Đố bạn bắt gặp được một Thiên Bình ngoài đường với vẻ ngoài cẩu thả được luôn đấy! 

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/07/2020, mặt tình cảm, Thiên Bình yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Bạn dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có lẽ sẽ hơn khô khan trong 12 chòm sao. Hôm nay bạn cần dành nhiều thời gian cho công việc hơn là tình yêu. Không vì ai mà làm “xô nghiêng” thế giới của mình, cũng chẳng vì mình mà làm tình làm tội cả hai.

Sức khỏe

Sao Hải Vương chế ngự nơi Thiên Bình khiến cho bạn có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Thiên Bình trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Thiên Bình có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

[url_2]

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top