Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/8/2020: Ẵm tiền về tay

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/8/2020, vận tiền tài của bạn phụ thuộc bởi Sao Hỏa ngự Bạch Dương điều khiển. Hôm nay hiện tượng này đem tới vận tiền tài dường như không bao giờ tẻ nhạt.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 27/8/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa tam hợp mặt trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình cho biết công việc hôm nay có nhiều ý thuận lợi. Bởi Sao Hỏa là hành tinh thuộc về hành động, năng lượng và sáng kiến. Nơi hướng dẫn cũng như đưa ra cách để Thiên Bình làm việc đi tới thành công trong hôm nay.

Sức hút của bạn là điều không thể chối cãi. Với năng lượng từ sao Hỏa, chòm sao này có thể tập trung được sức mạnh của tập thể, khiến mọi người chung sức hiệp lực, đoàn kết với nhau để chiến thắng được thử thách phía trước.

Tử vi ngày 27/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/8/2020, làm tốt công việc được giao nên tất nhiên là Bình Bình cũng ôm số tiền không ít về tay luôn đó nha. Hôm nay bạn hãy thử học cách quản lý tài chính cho tốt chứ đừng tiêu xài hoang phí nữa. Đang có rất nhiều việc cần dùng trước mắt, hãy dành tiền bạc cho những thứ cần ưu tiên.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/8/2020, cứ mãi mong chờ những điều tưởng chừng xa xôi nhưng đến một ngày bạn nhận ra tình yêu lại ở ngay trước mắt mình. Thiên Bình hôm nay đang có được nhân duyên thực sự lý tưởng, đừng bỏ đi vì bất cứ lý do gì. Đừng để cho sao Hỏa khiến bạn mất đi sự bình tĩnh và làm tổn thương người ấy bằng những lời nói bén nhọn của mình nhé!

Sức khỏe

Thừa cân sẽ làm tăng nguy cơ tim mạch. Thiên Bình nên cố gắng duy trì một trọng lượng khỏe mạnh, cân bằng chế độ ăn uống ít chất béo, đường, nhiều trái cây, rau quả, kết hợp với các hoạt động thể chất thường xuyên.

Đồng thời, kiểm tra tình trạng trọng lượng thông qua chỉ số BMI – được tính bằng cân nặng (kg)/ chiều cao bình phương (m) Chỉ số này nên ở trong khoảng 18,5 – 25, nếu BMI > 25 có nghĩa là bạn đang bị thừa cân.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top