Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/06/2020: Thứ 7 may mắn tốt lành

Tử vi cung Thiên Bình thứ 7 này cho biết, bạn vô cùng dựa dẫm vào người ấy và chỉ muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau làm một việc gì đó.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 27/06/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/06/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/06/2020 cho biết, Mặt trăng Kim Ngưu tam hợp với sao Diêm Vương tại Ma Kết sẽ đánh thức những trải nghiệm phiêu lưu của bạn. Đời sống tình cảm của bạn sẽ diễn ra khá đơn giản, một chiều và không quá phức tạp. Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá những địa điểm mới.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay vô cùng hào hứng với những ý tưởng mới và sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ việc gì, cho dù đó là công việc bạn được tiếp xúc lần đầu tiên đi chăng nữa. Óc sáng tạo bay bổng cho phép bạn đưa ra những ý tưởng đột phá nhưng vẫn giàu tính thực tế và ứng dụng cao.

Bên cạnh đó, bạn cũng là người rất công bằng, không chấp nhận được những hành động bất công. Tuy nhiên nếu muốn phản ánh điều gì, bạn cần biết chọn thời điểm và cách nói sao cho phù hợp nữa nhé.

Tử vi ngày 27/06/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy, tình hình tài chính của bạn khá ổn định vì bạn chẳng có nhu cầu tiêu pha gì mấy trong thời điểm này. Mai là cuối tuần rồi, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó làm động lực mà, không cần phải tiết kiệm quá đâu.

 

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình thứ 7 này cho biết, bạn vô cùng dựa dẫm vào người ấy và chỉ muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau làm một việc gì đó. Một buổi tối thứ 7 mát mẻ rất thích hợp cho một chuyến đi chơi ngoại thành hoặc cùng nhau thưởng thức những bộ phim hay.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/06/2020

Sức khỏe

“Cái răng cái tóc là góc con người” đã là châm ngôn về vẻ đẹp của các từ ngàn đời xưa, rõ ràng những chi tiết nhỏ chính là điều làm nên sự khác biệt.

Để giữ cho mình có một mái tóc khỏe và hàm răng chắc. Hãy luôn bổ sung chất sắt có trong ( cá, hải sản, thịt bò…) Vitamin A và E ( dầu ô-liu, cá hồi, hoa quả có màu đỏ, nho, mận…) vào khẩu phần của mình mỗi ngày nhé. Đặc biệt, tránh xa/ hạn chế tiếp xúc với những nơi có thuốc lá hoặc đồ uống có cồn.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 27/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top