Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 25/5/2020: Đánh thức sự phi thường

Mặt trăng tiến vào Cự Giải sẽ mở ra những vận khí hài hòa và vô cùng dễ chịu trong cuộc sống của bạn. Bạn có xu hướng muốn trở về quê hương để tận hưởng sự nghỉ ngơi, cảm giác an toàn và bình yên.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 25/5/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 25/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:    
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đỏ nâu
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Thiên Bình ngày 25/5/2020 cho biết, Mặt trăng tiến vào Cự Giải sẽ mở ra những vận khí hài hòa và vô cùng dễ chịu trong cuộc sống của bạn. Bạn có xu hướng muốn trở về quê hương để tận hưởng sự nghỉ ngơi, cảm giác an toàn và bình yên. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng trong tâm hồn.

Sự nghiệp

Mặt trăng tam hợp với sao Hỏa tại Song Ngư tạo cho chúng ta sức mạnh ý chí và lòng can đảm để hành động thực tế. Bạn tháo vát, mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đối đầu với mọi thứ.

Những ý tưởng của bạn ngày hôm nay luôn được thôi thúc để hướng đến sự tự do. Bạn muốn làm một cái gì đó thật phi thường, nhưng cũng cần đến nhiều nguồn lực và hỗ trợ.

Bạn có thể nhận được sự tin tưởng và khâm phục của mọi người xung quanh. Sự năng nổ của bạn chính là nguồn cảm hứng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy phát huy những đức tính của mình nhé.

Tử vi ngày 25/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Bình Nhi khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Bạn chẳng cảm thấy bất ngờ vì cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công hôm nay. Chòm sao này có lẽ đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm và dành ra một khoản để tiết kiệm rồi đấy.

Năm 2020 muốn sức khỏe, tài lộc dồi dào nên kê đầu giường hướng nào?
Năm 2020 muốn sức khỏe, tài lộc dồi dào nên kê đầu giường hướng nào?
Năm 2020 muốn sức khỏe, tài lộc dồi dào nên kê đầu giường hướng nào?

Trong phong thủy học, chiếc giường không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ mà còn ảnh hưởng sức khỏe, tài lộc gia chủ. Nếu muốn ngủ được ngon giấc cần phải chú ý hướng kê đầu giường khi ngủ. Nếu hướng đầu giường được đặt ở hướng cát thì tốt, chủ nhân có thể yên giấc không ác mộng, nhưng nếu đầu hướng về hướng hung thì chất lượng giấc ngủ, sức khỏe, tài lộc sẽ bị ảnh hưởng.

Tình cảm

Mặc dù bạn biết người thân ai nấy đều sốt ruột và mong mình sớm có người yêu nhưng bạn cũng chẳng biết phải làm thế nào để cải thiện tình trạng độc thân hiện tại của mình cả.

Bạn có rất nhiều niềm vui và hoàn toàn thoải mái với tình cảnh hiện tại của mình. Việc ở bên gia đình và cùng bạn bè giao lưu gặp gỡ thường xuyên khiến cho Thiên Bình cảm thấy không còn cô đơn nữa. Hãy tự tin lên và sống theo điều bạn muốn! Tình yêu sẽ đến vào thời điểm thích hợp thôi mà!

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 26/5/2020

Sức khỏe

Cách ăn uống hiện tại của Bình Nhi cần có nhiều thay đổi, đặc biệt là những bạn đang “nghiện” trà sữa thì nên cai dần đi là vừa. Bởi lý do thứ nhất là trong trà sữa có nhiều chất làm béo và làm ngọt, điều đó không tốt cho cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch.

Thứ 2, trà sữa không rõ nguồn gốc dễ gây ung thư và các bệnh lý kèm theo, gây hại cho dạ dày, da dẻ và các cơ quan khác. Bạn có thể uống nhưng tốt nhất một tuần chỉ nên dùng một cốc là vừa.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 25/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top