Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/07/2020: Khí chất thanh thoát cao nhã

Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/07/2020, hôm nay, Sao Mộc sẽ thúc đẩy bạn giải quyết vấn đề đầy thiện chí, đồng thời lên tiếng cho những nhu cầu và mong muốn cá nhân của riêng bạn

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 24/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/07/2020 cho biết Mặt trăng tam hợp với sao Mộc, tạo nên một góc hợp hoàn hảo. Nó có thể mang lại danh tiếng trong xã hội cũng như tiền tài và những lợi ích vật chất khác. Bạn có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn. Nếu bạn có một kế hoạch hành động rõ ràng và chi tiết. Thiên Bình mong muốn phát triển sự nghiệp của mình ở những vị trí cao hơn trong.

Dù để cho cảm xúc cản trở con đường thăng tiến của mình, nhưng Sao Mộc Ma Kết cũng sẽ giúp Thiên Bình dễ dàng kiểm soát và chịu đựng những áp lực công việc này. Những sở thích nghệ thuật của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn. Bạn hấp dẫn và lạc quan hơn bao giờ hết.

Tử vi ngày 24/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, trong vấn đề quản lý tài chính, Thiên Bình hợp với việc hợp tác với người khác hơn là làm việc một mình. Về mặt kinh doanh, phần lớn bạn sẽ chọn hợp tác hơn là tự mình gánh vác về tài chính. Tuy nhiên, Thiên Bình lại gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định chi tiêu bởi chính tính cách tự “cân đối” của chính mình.

 

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Thiên Bình có khí chất tốt dù tướng mạo của bạn ra sao. Đối với người khác giới, bạn có sức hấp dẫn lạ kỳ. Thiên Bình thích đoán tâm lý của người ấy, lắng nghe tâm trạng của người ấy, và lý giải tình cảm của người ấy.

Bạn cố gắng khiến cho mọi người vui vẻ, nhưng điều này cũng không vì để đạt được sự yêu mến của người khác, mà vì bạn muốn biểu hiện thành tâm thành ý của mình.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 25/07/2020

Sức khỏe

Sao Mộc còn đại diện cho bộ phận chân, nên bạn cũng có thể chăm sóc cho chân nhiều hơn trong hôm nay. Việc tẩy da chết thường xuyên giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da.Với các cô gái đừng sơn móng thường xuyên: Hãy để cho móng chân được “hít thở”, đừng sơn móng thường xuyên vì sẽ khiến móng chân bị bạc màu.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 24/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top