Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/06/2020: Gánh nặng cơm áo

Tử vi cung Thiên Bình thứ 4 này cho biết, bạn không thể nào tập trung vào chuyện tìm kiếm tình yêu khi mà chuyện cơm áo gạo tiền trở thành gánh nặng trên vai. Bạn không muốn phải trở thành gánh nặng của bất cứ ai.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 24/06/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/06/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/06/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn.

Từ 12:36 P.M, trong tình yêu, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương. Điều này có thể làm nảy sinh những suy nghĩ bất thường và xu hướng tự làm hại bản thân.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay đang phải cạnh tranh khốc liệt để đảm bảo quyền lợi của mình. Bạn cần phải thận trọng trong việc kết giao các mối quan hệ xã giao nếu không muốn bị kẻ xấu lợi dụng. Bình Nhi hãy có cách cư xử khéo léo và thông minh, đừng để bị cảm xúc che mờ lý trí để rồi lại bị mọi người hiểu nhầm bạn.

Tử vi ngày 24/06/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy, sự cả tin có thể khiến bạn vấp phải nhiều phiền phức. Những kẻ lừa đảo đang có âm mưu để chiếm lấy hết số tiền bạn đang có trong tay mà dường như Bình Nhi chẳng hề hay biết.

 

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình thứ 4 này cho biết, bạn không thể nào tập trung vào chuyện tìm kiếm tình yêu khi mà chuyện cơm áo gạo tiền trở thành gánh nặng trên vai. Bạn không muốn phải trở thành gánh nặng của bất cứ ai. Bình Nhi có xu hướng khép mình và dễ gây cho người khác hiểu lầm bởi thái độ nóng nảy, rối bời và dễ cáu gắt vào hôm nay.

Mặc dù vậy, ngày hôm nay nhờ có Mặt trăng tam hợp với sao Kim cũng mang đến cơ hội để bạn làm lành với người ấy. Hãy tận dụng phút giây nghỉ ngơi hiếm hoi để thể hiện chân thành tình cảm của mình nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 25/06/2020

Sức khỏe

Cảm giác bất an, mệt mỏi khiến cho chòm sao này ăn uống kém ngon miệng, giấc ngủ cũng chẳng được trọn vẹn. Bạn cần phải nghĩ thoáng ra, tìm cách cải thiện tình hình chứ đừng để tình trạng này tiếp diễn mãi. Đôi khi nguyên nhân có thể là do bạn quá mưu cầu hoàn hảo, nên chỉ cần một chút lệch ra ngoài kế hoạch cũng khiến cho bạn khó chịu cả ngày.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 24/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top