Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/3/2020: Nỗi sợ vô căn cứ

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/3/2020 cho biết, Sao Hỏa thẳng hàng với Sao Diêm Vương hôm nay, kích thích những tham vọng nhưng có lẽ cũng là nỗi sợ hãi của chúng ta.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 23/3/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/3/2020 cho biết, Sao Hỏa thẳng hàng với Sao Diêm Vương hôm nay, kích thích những tham vọng nhưng có lẽ cũng là nỗi sợ hãi của chúng ta.

Nó giúp tạo điều kiện để bạn mở mang tâm trí của mình, qua đó bạn có thể bộc lộ những quan điểm, ý kiến của mình để được người khác đón nhận. Bạn đã sẵn sàng để học hỏi nhiều hơn nữa.

Cả Sao Mộc và Chiron đều hữu ích để hỗ trợ cho bạn có cái nhìn toàn cảnh, để giải quyết vấn đề một cách toàn diện hơn. Bạn có thể tiếp thu và chia sẻ từ những kinh nghiệm và vấp ngã trong quá khứ.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Có một sự gia tăng cường độ trong cuộc sống cá nhân của Thiên Bình, khi Sao Hỏa và Sao Diêm Vương kết hợp với nhau ở cuối biểu đồ mặt trời của bạn. Bạn có thể sẽ phải đối phó với những cảm xúc phức tạp và kiềm chế nỗi sợ hãi.

Lý tưởng nhất là khi bạn có cơ hội chuyển năng lượng dư thừa vào một dự án xung quanh ngôi nhà hoặc với gia đình của mình. Thiên Bình cũng có thể quyết tâm tạo ra sự khác biệt bằng cách thay đổi bản thân. Bạn cần tập trung vào việc đổi mới cho năng lực của mình.

 → Tử vi ngày 23/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, Thiên Bình đang mở rộng đời sống cảm xúc cảm xúc, bạn trở nên quá hào phóng và sẵn sàng chi xài vì bạn bè, người thân hoặc người yêu vào hôm nay. Nhìn chung thu nhập ổn định, tuy nhiên để tài chính vững vàng thì vẫn nên có ngân sách cụ thể cho chi tiêu, đừng vì nuông chiều bản thân mà tiêu xài không kiểm soát.

Hơn nữa, bạn cũng nên tránh đầu tư tài chính vì đó có thể là một quyết định không thận trọng và được suy tính kỹ càng.

Tình cảm

Bí kíp theo đuổi cô gái Thiên Bình - Nữ thần của sự toàn thiện toàn mỹ
Bí kíp theo đuổi cô gái Thiên Bình - Nữ thần của sự toàn thiện toàn mỹ
Bí kíp theo đuổi cô gái Thiên Bình - Nữ thần của sự toàn thiện toàn mỹ

Thiên Bình từ trước đến nay vẫn được xem là một trong những đối tượng phù hợp nhất cho vị trí "bạn gái quốc dân". Vậy làm thế nào các chàng trai nắm bắt được tâm lý và chiếm sự chú ý thành công từ những cô nàng nổi tiếng "hoàn mỹ" này?

Đánh giá: ★★★✩✩

Khía cạnh Sao Hỏa - Sao Diêm Vương này có thể thách thức bạn đối đầu và xử lý những vấn đề đã bị chôn vùi hoặc bị che giấu lâu ngày. Hãy bắt tay vào để làm tiêu tan những nghi ngờ, khúc mắc giữa bạn và người ấy. Đừng chỉ tiếp tục ngồi im đón chờ sự thay đổi. Bạn cần phải hành động.

Thiên Bình cũng hãy tránh đối đầu, bướng bỉnh với tất cả mọi người. Lòng kiên nhẫn và hành động đúng đắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.  

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Cảm xúc của Thiên Bình khá mờ nhạt, chán chường. Đây sẽ là một ngày khá ảm đạm, thậm chí bạn còn chẳng buồn nghĩ nữa mà chỉ muốn hít thở không khí trong lành để đầu óc thư thái.

Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng sống thờ ơ và buông xuôi mọi việc, một chút hiểu lầm nhỏ với gia đình có thể làm cho tình cảm của hai bên bị tổn thương. Xách ba lô lên và đi dạo đâu đó sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top