Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/08/2020: Tài chính nhiều tin vui

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/08/2020, hôm nay nhiệt huyết từ Bạch Dương lại được Sao Hỏa soi chiếu, bạn có thể sẽ làm việc khá bộc trực và nóng nảy, chẳng ngại va chạm nếu cần.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 23/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: San hô
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/08/2020, bạn có vai trò tiên phong trong công việc, tính cách năng nổ xông xáo giúp sự nghiệp, học hành của Thiên Bình có thêm nhiều giúp đỡ. Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng giúp đỡ người khác một cách hết mình.

Tuy nhiên trong hôm nay, bạn nên tránh sự vội vàng, hấp tấp nếu không người bị tổn thương và gặp rắc rối cũng chính là bạn đấy. Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ đang trông chờ bạn vấp ngã để dậu đổ bìm leo mà thôi.

Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình ngày 23/08/2020, thời điểm này bạn cần hết sức cẩn thận trong chuyện tiền nong. Hãy có ý thức bảo vệ tài sản của mình, chi tiêu hợp lí, tránh lãng phí và có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai. Đặc biệt trong ngày hôm nay bạn không nên cho ai vay tiền và cũng không nên vay mượn ai.

Tình cảm

Trong tình yêu luôn có sự ích kỷ, bạn muốn đối phương phải một lòng một dạ với mình, nhưng hãy phân biệt rõ giữa quan tâm và kiểm soát. Dù yêu nhau nhưng người ấy cũng cần có thời gian, không gian riêng tư, nếu bạn kiểm soát quá mạnh, đòi hỏi quá nhiều thì người ấy sẽ cảm thấy áp lực và bất mãn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Thiên Bình sẽ chịu chi phối từ Sao Hỏa. Trong chiêm tinh học Sao Hỏa đại diện cho các vấn đề liên quan đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Thiên Bình nên hạn chế thức uống chứa cồn và tất cả các loại thuốc lá.

Thử đi bộ, chạy chậm, bơi lội hoặc nâng tạ, vì các hoạt động này không buộc cơ thể gắng sức quá mức. Khi đã quen với các bài tập nhẹ, Thiên Bình có thể thử tăng cường độ tập luyện hoặc trọng lượng tạ đẩy.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 24/08/2020

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top