Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/3/2020: Những kẻ mộng mơ

Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/3/2020 cho biết, Mặt trăng Song Ngư khiến chúng ta nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm. Bạn sẽ có một trí tưởng tượng sống động và vô cùng mơ mộng.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 21/3/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/3/2020 cho biết, Mặt trăng Song Ngư khiến chúng ta nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm. Bạn sẽ có một trí tưởng tượng sống động và vô cùng mơ mộng. Thế giới thực trở nên xa vời, và chòm sao này đang đắm chìm trong “đại dương” nội tâm rộng lớn của họ.

Với hiện tượng sao Thổ đi vào Bảo Bình, bạn có xu hướng đặt cá nhân sang một bên và làm những điều tốt nhất cho tập thể. Bạn sống có trách nhiệm hơn và chính chắn hơn trong mọi quyết định của bản thân mình.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Sao Thổ bắt đầu quá cảnh vào ngôi nhà thứ năm của bạn vào hôm nay, và sẽ ở lại đây cho đến ngày 1 tháng 7, và một lần nữa từ tháng 12 năm 2020  cho đến tháng 3 năm 2023. Sao Thổ đại diện cho chất cuộc sống, chú trọng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Điều này được áp dụng cho đời sống tình cảm, những biểu hiện sáng tạo của bạn. Nó khiến cho bạn phải xoay quanh câu hỏi chính: Cần làm cách nào và nên tìm kiếm điều gì để có thể nâng cao đời sống tinh thần tốt nhất?

Bạn có xu hướng xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn và sẵn sàng để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Bạn mong muốn nâng cao chất lượng công việc của mình thay vì cứ làm qua loa đại khái và không quan tâm đến kết quả.

Bạn có thể biến sở thích hoặc trò tiêu khiển thành một công việc kinh doanh hoặc tìm ra một cách thiết thực để tận hưởng chính mình theo kiểu “vừa học vừa chơi”. Với hiện tượng sao Thổ hài hòa với dấu hiệu của bạn, đây có thể là giai đoạn ổn định và có trách nhiệm của cuộc sống của bạn nói chung.

 → Tử vi ngày 21/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Hãy tin vào bản năng của mình vì bạn biết lựa chọn nào là phù hợp với mình nhất. Hãy tạo cho mình một thái độ tốt để lắng nghe lời khuyên, nhưng bạn cần phải cẩn trọng trước khi thực hiện.

Tình cảm

Top cung hoàng đạo kết hợp với Kim Ngưu sẽ đạt thành tựu lớn
Top cung hoàng đạo kết hợp với Kim Ngưu sẽ đạt thành tựu lớn
Top cung hoàng đạo kết hợp với Kim Ngưu sẽ đạt thành tựu lớn

Không có gì có thể chi phối một người phụ nữ Kim Ngưu. Cô ấy mạnh mẽ và khó bị chi phối bởi những người khác. Họ sẽ không tốn công sức để làm những việc mà họ quan tâm. Ái chà. Bạn cần làm gì để chinh phục một cô gái Kim Ngưu nhỉ ? Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem ai là người phù hợp nhất với những cô nàng Kim Ngưu này nhé!

Đánh giá: ★★★★✩

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình cũng chú trọng hơn đến các mối quan hệ có ý nghĩa với bạn, như người thân trong gia đình, những người bạn chân thành, hoặc người yêu thương bạn thực lòng… Bạn muốn dành thời gian nhiều hơn để cùng họ nghỉ ngơi, thư giãn và chia sẻ những điều tốt đẹp lắm. Mọi người trong gia đình hẳn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Họ cũng cảm thấy ở bạn một điều gì đó khác – có thể là sự chính chắn, trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ..

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 22/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Thiên Bình đang trong giai đoạn tràn trề năng lượng tinh thần. Bạn  mong muốn cải tạo lại những thứ “cứng nhắc – rập khuôn – chán ngắt” thành một trò chơi mang tính bùng nổ và siêu thú vị. Hãy tiếp tục phát huy nguồn năng lượng tích cực đó nhé! Nhưng cũng đừng quên bám sâu vào thực tế, để giấc mơ của bạn vẫn có khả năng tồn tại giữa hiện thực!

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top