Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020: Lời nói tựa dao găm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 Mặt trăng tam hợp với Song Ngư, mang đến những kỹ năng học tập tuyệt vời, trí óc minh mẫn cùng khả năng phán đoán tốt cho chòm sao này.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 2/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoThiên Bình Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với Song Ngư, mang đến những kỹ năng học tập tuyệt vời, trí óc minh mẫn, trí thông minh nhanh nhạy, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Bạn có kỹ năng hùng biện và thực hành tư duy độc lập và thực tế. Những cơ hội đang mở ra cho bạn.

Mặt trăng Cự Giải tam hợp với sao Hải Vương, mang đến cho chúng ta khả năng gây ấn tượng cùng trí tưởng tượng vô cùng bay bổng. Bạn hấp dẫn hơn, mơ mộng hơn và đam mê nghệ thuật hơn.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay nhắn nhủ, nếu bạn đã cảm thấy tồi tệ trong một thời gian dài, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng lòng can đảm và thay đổi điều đó. Hãy quyết tâm thay đổi mọi thứ và đừng để yên cho những chuyện “chướng tai gai mắt”. Những điều tốt nhất thường xảy ra ở những nơi mà bạn ít mong đợi nhất.

Những ngày này bạn sẽ phải rất chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án công việc rất phức tạp. Bạn cũng sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó.

 → Tử vi ngày 2/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết hôm nay bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền, bạn thường xuyên kiểm tra số tiền còn lại trong túi. Thực ra bạn chỉ muốn được an toàn nhưng không phải ai cũng thông cảm cho bạn về việc này.

Bạn cũng khá hào hứng với các chủ đề tiền bạc, tuy nhiên nhớ cẩn thận bởi những lời mời gọi từ những khoản tiền “trên trời rơi xuống nhé”.

Tình cảm

Hãy tránh xa những nguồn năng lượng xấu của người yêu cũ ngay lập tức. Đây là ngày của bạn sẽ có rất nhiều cơ hội trong tình cảm. Đừng bị ảnh hưởng bởi bóng ma của quá khứ vì bạn sẽ gặp những người mới và họ sẽ tốt hơn nhiều.

Nói về tình yêu, trong những ngày sắp tới các cặp đôi sẽ cần đến những lời khuyên thực tế hơn cho mình. Cả hai cần phải trưởng thành và chính chắn hơn nữa, đừng giận dỗi nhau vì những chuyện không đâu.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020

Sức khỏe

Có một thực tế rằng, chất lượng cuộc sống đang phụ thuộc vào chất lượng cảm xúc của bạn. Hãy nhớ rằng có những người thích làm tổn thương cảm xúc của người khác bằng sự tàn nhẫn cố ý, hoặc đơn giản là vì họ rất vô duyên. Đừng cảm thấy quá tồi tệ về những gì họ đã nói hoặc làm với bạn. Hãy tự tin hơn vào bản thân và làm những điều mình thích.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top