Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/6/2020: Say đắm và tinh khôi

Sao Diêm Vương mang lại cho Thiên Bình hôm nay những cảm xúc mãnh liệt. Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn và thậm chí còn dự đoán được một số việc sắp xảy ra.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 18/6/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/6/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:     Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/6/2020 cho biết, Mặt trăng Kim Ngưu tam hợp với sao Diêm Vương tại Ma Kết sẽ đánh thức những trải nghiệm phiêu lưu của bạn. Đời sống tình cảm của bạn sẽ diễn ra khá đơn giản, một chiều và không quá phức tạp. Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá những địa điểm mới.

Mặt trăng Kim Ngưu tam hợp với sao Hỏa, truyền cho bạn sức mạnh ý chí, lòng can đảm và mong muốn được hành động thực tế. Chòm sao này cũng trở nên tháo vát năng động và cởi mở hơn với tình yêu.

Sự nghiệp

Sao Diêm Vương mang lại cho Thiên Bình hôm nay những cảm xúc mãnh liệt. Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn và thậm chí còn dự đoán được một số việc sắp xảy ra. Nhờ có sao Hỏa, lực hành động của chòm sao này sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong công việc, đừng khiến mọi việc rối tinh vì cách suy nghĩ cảm tính của mình, hãy thực tế và nhìn nhận đúng tình hình hiện tại. Chỉ cần mềm lòng một chút là bạn có thể bị người ta lợi dụng ngay đấy. Hãy mạnh mẽ và cương quyết hơn nữa nhé!

 → Tử vi ngày 18/6/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy, tình hình tài chính sau dịch của bạn lúc này đang dần khá yên ổn khi bạn có nguồn thu kha khá và cũng đều đặn. Việc bạn chi tiêu lúc này cũng ở mức tối thiểu nên không phải nghĩ ngợi nhiều.

Nhân tướng: Khám phá tướng mũi Hy Lạp của những nhà lãnh đạo lý trí tài ba
Nhân tướng: Khám phá tướng mũi Hy Lạp của những nhà lãnh đạo lý trí tài ba
Nhân tướng: Khám phá tướng mũi Hy Lạp của những nhà lãnh đạo lý trí tài ba

Tướng mũi Hy Lạp là loại mũi phổ biến ở Tây Âu. Đây là tướng mũi thẳng, cao, chóp mũi nhỏ. Mũi kiểu Hy Lạp là chiếc mũi thẳng tắp từ trán đến chóp mũi, sống mũi cao. Nhân tướng học gọi chiếc mũ của người Hy Lạp là mũi tê giác. Người có tướng mũi như thế thường có tính cách hiếu chiến, háo thắng, là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình thứ 4 này cho hay, bạn có nhiều niềm vui trong ngày hôm nay khi nhận được một điều thú vị hoặc quà từ người ấy. Hãy bày tỏ lòng cảm ơn của mình bằng nhiều cách khác nhau nhé.

Hôm nay những người độc thân cũng khá vượng vận khi có nhiều người theo đuổi bạn. Với tính cách quảng giao, hòa đồng cùng ngoại hình và khí chất thanh cao, không khó để chòm sao này tìm được đối tượng vừa mắt cho mình.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 19/6/2020

Sức khỏe

Vào buổi tối, sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn nên xem film để tâm trí được thoải mái. Phim hài, tâm lý, viễn tưởng, lãng mạn… hay thậm chí là phim kinh dị, chỉ cần là thể loại bạn yêu thích thì bạn có thể “phiêu lưu” cùng nó mà quên đi những cảm xúc lo lắng, khó chịu.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 18/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top