Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/4/2020: Lơ lửng giữa thực và hư

Hôm nay, có lẽ Bình Nhi đang không mặn mà lắm với việc chi tiêu hay lập kế hoạch liên quan đến tài chính. Nếu bạn không có động lực kiếm tiền hôm nay thì có thể dùng một ngày để nghỉ ngơi lấy sức vậy.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 18/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Song Ngư
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Ghi
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/4/2020 cho biết, Mặt trăng tiến vào Song Ngư khiến chúng ta trở nên nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm. Bạn sẽ có một trí tưởng tượng sống động và rõ ràng hơn bao giờ hết. Bạn muốn thiền tịnh tâm trí và chiêm nghiệm lại mọi thứ. Thế giới thực đang rất xa vời.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ gặp khó khăn vì một lúc phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, tránh để ẩn ức dâng trào mà hành xử có chút thái quá.

Sao Thủy tam hợp với sao Kim ở Song Tử, tài năng của những người theo học mỹ thuật sẽ được cải thiện rất nhiều. Năng lượng sáng tạo sẽ có ảnh hưởng tốt đến những công việc như thiết kế. Bạn cũng trở nên tích cực, phấn khởi và giàu cảm hứng hơn trong hôm nay.

 → Tử vi ngày 18/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình dự báo, chòm sao này thường lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình. Hôm nay, có lẽ Bình Nhi đang không mặn mà lắm với việc chi tiêu hay lập kế hoạch liên quan đến tài chính. Nếu bạn không có động lực kiếm tiền hôm nay thì có thể dùng một ngày để nghỉ ngơi lấy sức vậy.

Tình cảm

Bình Nhi đang bị đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, trong khi đây là lúc bạn muốn an tĩnh và tập trung vào những suy nghĩ của mình. Mặt trăng Song Ngư khiến bạn muốn ở một mình và chìm đắm trong ảo mộng.

Hãy làm cho họ hiểu rằng, dù có yêu tha thiết đến mấy, hãy tôn trọng khoảng không gian riêng tư của nhau, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích. Kiểm soát thái quá sẽ đưa tình yêu đến bên vực thẳm của sự tan vỡ.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 19/4/2020

Sức khỏe

Đây sẽ là một ngày khá tốt lành với Thiên Bình. Bạn cảm thấy hài lòng với mấy ngày nghỉ an ổn trước mắt, bạn sẽ không cho phép bất cứ một công việc hay vấn đề nào ảnh hưởng đến tâm trạng của mình hết. Chòm sao này có thể thoải mái đắm chìm vào suy tư và mặc cho những giấc mơ đưa mình đến với vùng đất mới của cảm xúc.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top