Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/08/2020: Đi quá sức chịu đựng

Thiên Bình hôm nay nên thả lỏng bản thân mình hơn. Bạn phản ứng có phần khá gay gắt với những vấn đề đơn giản. Bạn cảm thấy sức chịu đựng của mình đã chạm đến giới hạn rồi.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 18/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:     Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, hôm nay Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay nên thả lỏng bản thân mình hơn. Bạn phản ứng có phần khá gay gắt với những vấn đề đơn giản. Bạn cảm thấy sức chịu đựng của mình đã chạm đến giới hạn rồi.

Hãy nhớ rằng cuộc sống luôn có những khó khăn tồn tại, tuy nhiên đừng ngại vượt qua những rào cản, cho dù có thất vọng hết thất vọng này đến lần khác hay bị từ chối hết lần này đến lần khác. Đơn giản đó là cách giúp bạn trưởng thành.

Tử vi ngày 18/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cho hay, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại. Hãy bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự thích hợp nhé, làm ăn là việc cả đời, không có gì mà phải vội.

Tình cảm

Về chuyện tình cảm, bạn đôi lúc tỏ ra tiêu cực và căm ghét bản thân khiến mọi việc trở nên bế tắc. Cần phải biết nói không khi cần, có thể thấy ngượng miệng khi từ chối người khác, cảm thấy thật tội lỗi nhưng hãy cứ bỏ mặc những cảm xúc ấy đi, mọi việc rồi sẽ ổn.

Trong mối quan hệ của mình cũng vậy, Thiên Bình nên dứt khoát, rõ ràng hơn, vì hay “dây dưa” chính là một tính cách đặc trưng của bạn. Hãy tập tư duy vấn đề một cách logic khi cần thiết.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 19/08/2020

Sức khỏe

Dự báo chòm sao này hôm nay sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, có cảm giác chướng bụng và đầy hơi. Bạn nên ưu tiên các món ăn dễ tiêu, tốt cho dạ dày như phở, cháo, ngũ cốc, hạn chế rượu bia, thuốc lá, những thứ này chỉ khiến sức khỏe ngày càng suy giảm.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top