Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/07/2020: Lý do ta bắt đầu

Thiên Bình hôm nay cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng để khởi đầu trở lại.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 18/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Xanh ngọc
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/07/2020 cho biết, Mặt trăng tạo với sao Hải Vương một góc 90" có thể khiến chúng ta mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Bạn quá nhạy cảm, có thể bị suy yếu bản năng và rối loạn thần kinh. Bạn không thể đối diện hay tìm ra sự thật chính xác. Thay vào đó, bạn mong manh hơn và chỉ muốn ở một mình.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng để khởi đầu trở lại.

Thiên Bình luôn muốn mọi việc được hoàn hảo, đây là một chuyện tốt, thế nhưng thứ gì cũng phải có giới hạn. Bạn cần biết rằng, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho sự hoàn hảo, quan trọng nhất chính là cách bạn đánh giá sự việc.

Tử vi ngày 18/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn cần nhìn lại một lượt những dự án mà mình đang vận hành. Bạn không nên tốn thời gian hôm nay cho những dự án không mang lại lợi ích gì. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu thực sự quan trọng và làm mọi thứ để bảo vệ nó.

 

Tình cảm

Hôm nay cơ hội để tìm kiếm nửa kia đích thực của cung hoàng đạo này khá thấp nhưng nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ bạn bè mà cơ hội để kết giao với những người khác giới cũng khá nhiều. Tuy rằng cơ hội tìm được người như ý là không cao nhưng cũng không phải là không có, bạn cứ thử vận may xem sao.

Mặt trăng Cự Giải ngày này cũng có ảnh hưởng lớn đối với Bình Nhi, tạo cho bạn niềm khao khát được quay trở về bên gia đình và tận hưởng những dư vị ấm áp hạnh phúc mà không nơi nào có được.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 19/07/2020

Sức khỏe

Nhiều người nghĩ rằng, họ có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn miễn là có tập thể dục. Nhưng sự thật là, nếu bạn đang tìm cách để giảm hoặc duy trì cân nặng thì những gì bạn đưa vào cơ thể còn quan trọng hơn cả việc đến phòng tập thể dục.

Tập thể dục là điều quan trọng để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, nhưng nếu có thể tập luyện trong 1 giờ hoặc nhiều hơn mỗi ngày thì bạn được tự do ăn bất cứ thứ gì bạn muốn

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 18/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top