Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 17/08/2020: Sân khấu của Mặt trăng Sư Tử

Bởi Sư Tử là biểu tượng của năng lượng bùng nổ và thể hiện bản thân, nhà hát và sân khấu, bạn sống hướng ngoại hơn bình thường. Bạn cũng có thể rất sáng tạo. Thế giới giống như một sân khấu lớn, và chúng ta đều là những diễn viên.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 17/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 17/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào cung Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, hôm nay Mặt trăng tiến vào cung Sư Tử làm tăng sức nổi trội và khơi dậy sự tự tin bên trong bạn. Bởi Sư Tử là biểu tượng của năng lượng bùng nổ và thể hiện bản thân, nhà hát và sân khấu, bạn sống hướng ngoại hơn bình thường. Bạn cũng có thể rất sáng tạo. Thế giới giống như một sân khấu lớn, và chúng ta đều là những diễn viên.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay có những suy nghĩ rất thực tế và chẳng bao giờ hành động bốc đồng. Bạn đặt ra những nguyên tắc riêng vào lúc nào cũng thực hiện vô cùng nghiêm túc. Chính nhờ vậy, bạn dễ dàng chiếm được lòng tin của mọi người.

Cho dù mặt trăng Sư Tử đang khiến cho năng lượng “bùng cháy” trong tim bạn, hãy cố gắng giữ nhịp độ ở mức vừa phải khi tiến hành việc gì đó. Lắng nghe bản năng mách bảo để đưa ra một chọn lựa chính xác nhất cho mình là điều mà bạn nên làm ngày hôm nay.

Tử vi ngày 17/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Thái độ xem nhẹ tầm quan trọng của tiền bạc sẽ khiến bạn có những quyết định sai trong ngày hôm nay. Nếu bạn không tỉnh táo và cân nhắc thì sẽ hao hụt khá nhiều tiền đấy. Đừng để thói sĩ diện đưa lý trí của bạn đi xa. Sự thể hiện thái quá của Bình Nhi đôi khi lại là điểm xấu để mọi người lợi dụng bạn đó.

Tình cảm

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi rất quan tâm đến cảm xúc của nhau. Bạn cố gắng tạo một không gian ấm cúng, lãng mạn để giúp người ấy thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực hiện tại và củng cố thêm mối quan hệ giữa hai người.

Còn với những Bình Bình độc thân, chưa có dấu hiệu nào cho thấy chòm sao này sẽ được bước sang một mối quan hệ mới. Có thể bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn với lựa chọn của mình. Bạn muốn khám phá và trải nghiệm cảm xúc thú vị từ những người khác nữa.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/08/2020

Sức khỏe

Để phòng bệnh dịch, bạn nên đeo khẩu trang phải che kín cả mũi lẫn miệng, tránh sờ tay vào khẩu trang khi đeo.

Đối với các loại khẩu trang y tế thông thường, cần đeo mặt xanh ra ngoài và mặt trắng vào trong, kẹp nhôm hướng lên trên.

Khi muốn tháo khẩu trang thì tránh lấy tay cầm vào khẩu trang bởi có thể sẽ gây nhiễm virus và các tác nhân gây bệnh khác cho bàn tay mình. Khi tháo, chỉ nên cầm vào dây đeo qua tai để tháo.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top