Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/08/2020: Ngọn cờ tiên phong

Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong trong một vài công việc. Bạn chẳng ngại mình thất bại hay bị người khác chê cười. Bạn cho rằng dù thành công hay thất bại, mình đều sẽ nhận được những bài học đáng quý.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 16/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, hôm nay mặt trăng lục hợp với sao Thiên Vương mang đến cho chúng ta sự chú ý và tập trung cao. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc. Bạn không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay quyết định thay đổi một số quan điểm từ trước đến nay của mình. Bạn bắt đầu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, không khăng khăng làm theo quan điểm cá nhân nữa.

Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong trong một vài công việc. Bạn chẳng ngại mình thất bại hay bị người khác chê cười. Bạn cho rằng dù thành công hay thất bại, mình đều sẽ nhận được những bài học đáng quý.

Tử vi ngày 16/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tình hình tài chính hôm nay tuy không đến mức sụt giảm, song bạn cũng nhận thức được khó khăn khi nguồn thu hạn hẹp. Khoảng thời gian này bạn cũng có rất nhiều việc cần phải chi tiêu nữa. Khó có thể kiếm tiền một cách nhanh chóng vì thế bạn nên tiết kiệm hơn một chút sẽ tốt hơn.

Tình cảm

Dự báo trên phương diện tình cảm, hôm nay vận tình duyên không tốt nên thay vì xác định mối quan hệ với một ai đó về lâu về dài thì bạn chỉ nên củng cố các mối quan hệ xã giao nói chung để có thêm cơ hội trong công việc.

Các cặp đôi không nên “đổ thêm dầu vào lửa” trong hôm nay, nhất là những khi xảy ra mâu thuẫn. Sau khi cãi nhau xong cũng nên chủ động nhận lỗi làm lành, Bình Nhi là một người có tấm lòng đại lượng mà, vì thế bạn sẽ không quá chấp nhặt đôi co với người ấy đâu.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 17/08/2020

Sức khỏe

Cách ly giao tiếp xã hội, còn gọi là "tạo khoảng cách" có nghĩa là duy trì khoảng cách an toàn giữa bạn và những người khác.

Để thực hành việc cách ly giao tiếp xã hội hoặc giãn cách, hãy giữ khoảng cách tối thiểu 6 feet (tương đương chiều dài 2 sải tay).

Nên kết hợp cách ly giao tiếp xã hội với các biện pháp bảo vệ hàng ngày để giảm lây lan COVID-19, bao gồm đeo khẩu trang, tránh dùng tay chưa rửa chạm vào mặt, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top