Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/07/2020: Ước mơ một đời no đủ

Hôm nay, mặt trăng Kim Ngưu mang lại cho Bình Nhi khả năng chú tâm vào công việc lẫn bám sát nó khi gặp khó khăn. Không có gì có thể cản trở bạn một khi đã quyết định những gì mình muốn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 14/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/07/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Mộc. Chúng ta có xu hướng ngông cuồng và tiêu pha lãng phí. Bạn cũng có thể nảy sinh ý muốn lách luật và đối đầu với luật pháp. Những mâu thuẫn, bất lợi hoặc thiệt hại có thể nảy sinh trong các mối quan hệ yêu đương. Cuộc nổi dậy chống lại luật pháp và cấp trên có thể xảy ra, cũng như xung đột pháp lý.

Sự nghiệp

Hôm nay, mặt trăng Kim Ngưu mang lại cho Bình Nhi khả năng chú tâm vào công việc lẫn bám sát nó khi gặp khó khăn. Không có gì có thể cản trở bạn một khi đã quyết định những gì mình muốn. Bạn cảm thấy ý chí đó là vô cùng bản năng và tự nhiên.

Tuy nhiên, đôi khi ở một góc nhìn khác, mọi người sẽ cảm thấy bạn có phần ngông nghênh và điên rồ. Nó cũng có thể dẫn đến những mâu thuẫn tập thể hoặc nhiều bất lợi cho bạn. Hãy xem xét lại nếu như lợi ích của nhiều người bị ảnh hưởng.

Tử vi ngày 14/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, Mặt trăng Kim Ngưu cho chúng ta mong muốn có một cái bụng no đầy, cảm giác an toàn khi có tiền trong ngân hàng. Thực chất thứ mà chúng ta luôn muốn, trong ngày hôm nay thì bạn sẽ bị cuốn hút mạnh mẽ hơn. Bạn sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ để có được nó.

Tình cảm

Thiên Bình hôm nay cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận.

Chính vì thế mà Thiên Thiên rất dễ nói ra những câu gây tổn thương cho người khác. Dù không phải bạn cố tình nhưng lời đã nói ra khỏi miệng rất khó để rút lại. Hãy cố gắng suy nghĩ thật kĩ trước khi nói điều gì đó nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/07/2020

Sức khỏe

Khi tâm trạng vui vẻ, não người cũng được kích thích sản sinh ra nhiều tế bào T-cells giúp thúc đẩy hệ miễn dịch và khiến người ta trở nên khỏe mạnh hơn. Đừng bỏ quên nụ cười mỗi ngày. Bạn có thể treo những hình ảnh hài hước xung quanh. Bạn cũng có thể xem một số chương trình truyền hình hài hước để nuôi dưỡng nụ cười.

 Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 14/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top