Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/6/2020: Tay trắng hoàn trắng tay

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay cũng nhắc nhở chòm sao này nên cẩn trọng các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính. Bạn cần xem xét kĩ càng những lời chào mời trước khi quyết định dốc tiền đầu tư kẻo mất trắng.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 13/6/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/6/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng khuyết tại Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đỏ nâu
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/6/2020 cho biết, trăng khuyết tại Xử Nữ có thể dẫn đến những trục trặc trong vấn đề gia đình và gây ra rối loạn sức khỏe. Bạn gặp khó khăn trong công việc, tỏ ra khó chịu với những người khác giới. Những bất đồng công khai sẽ có cơ hội nảy sinh.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay đang rất đau đầu với những băn khoăn chẳng thể tìm ra câu trả lời trong lòng mình khi Mặt Trăng khuyết xuất hiện tại Xử Nữ. Bạn nghĩ mình đã đủ cố gắng rồi nhưng đôi lúc chòm sao này lại hoang mang không biết mình làm vậy là đúng hay sai, đã đủ chưa hay đã phù hợp chưa.

Lời khuyên cho bạn nên tránh sự vội vàng, hấp tấp nếu không người bị tổn thương và gặp rắc rối cũng chính là bạn đấy. Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ đang trông chờ bạn vấp ngã để dậu đổ bìm leo mà thôi.

 → Tử vi ngày 13/6/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay cũng nhắc nhở chòm sao này nên cẩn trọng các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính. Bạn cần xem xét kĩ càng những lời chào mời trước khi quyết định dốc tiền đầu tư kẻo mất trắng. Một khi bạn cảm nhận được tình hình có chút gì đó không ổn, hãy lập tức “quay đầu” khi vẫn còn kịp.

Bí mật muốn che giấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận
Bí mật muốn che giấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận
Bí mật muốn che giấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận

Bí mật muốn che dấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận. Những thứ bạn thấy chỉ là cách người khác cố tình thể hiện ra ngoài. Nhưng những bí mật sâu kín 12 cung hoàng đạo thì chỉ có những người tinh ý và thấu hiểu mới có thể may mắn nhìn ra bản chất thật của họ.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình thứ 6 này cho hay, chìm càng sâu vào tình yêu, Bình Nhi mới thấy được nhiều mặt tối. Chưa kể đối phương còn đòi hỏi khá nhiều từ bạn, mà việc chạy theo và đáp ứng cho những yêu cầu của họ đang dần khiến cho bạn kiệt sức.

Một phần lỗi của chòm sao này là bạn cứ âm thầm hi sinh mà không dám bày tỏ ra nữa đó! Sớm muộn gì bạn cũng tăng xông lên và trút giận ra thôi. Vì thế tốt nhất cứ nên thẳng thắn với nhau, tuy có thể làm đối phương tổn thương đôi chút nhưng họ sẽ ý thức hơn trong cư xử với bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/6/2020

Sức khỏe

Ngày hôm nay, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn. Đừng chủ quan mình vẫn còn trẻ rồi coi thường sức khỏe bằng việc làm việc quá sức, thường xuyên thức khuya, uống nhiều rượu bia, chất kích thích… để rồi khi ngã bệnh mới lại hối tiếc.

Bình Nhi nên tập thể dục đều đặn ngay từ bây giờ. Tập thể dục rất là quan trọng và phải được thực hiện nghiêm túc. Dù bận rộn đến đâu cũng nên dành ít nhất 3 buổi 1 tuần cho việc tập thể dục thể thao.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 13/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top