Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/3/2020: Tận hưởng một ngày phiêu diêu

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/3/2020 cho biết, Mặt trăng Bọ Cạp đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, khiến bạn khó lòng kiềm chế ham muốn của mình.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 13/3/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/3/2020

Đánh giá: ★★★

6 giờ 15 phút sáng, Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối diện với sao Kim (Kim Ngưu). Sự kết hợp này đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, ta khó lòng kiềm chế ham muốn của mình.

Bạn có thể sẽ phạm phải những cấm kỵ trong chuyện tình cảm và đời sống gia đình. Đồng thời, đây cũng là điềm báo về bệnh phụ nữ, mang thai ngoài ý muốn, cẩu thả... Hãy tỉnh táo nhé!

10 giờ 10 phút sáng, Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa (Ma Kết). Góc lục hợp đem tới may mắn và sự gặp gỡ này cũng không ngoại lên.

Tử vi Thiên Bình ngày 13/3/2020 trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vững vàng và dũng cảm đối mặt với những tình huống khó. Bạn năng động và muốn tham gia những hoạt động thể chất, hẹn hò, yêu đương. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Thiên Bình được Mặt Trăng hỗ trợ trong chuyện tài chính, vận may tiền bạc sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Nếu muốn làm giàu, tiền bạc dư dả thì nhất định phải nghĩ tới việc đầu tư, chỉ có đầu tư thì tiền mới đẻ ra tiền được.

Tuy nhiên, mọi thứ không đến nhanh chóng mà lại khá nhàm chán. Nếu bạn thích việc gì đó sôi nổi thì không nên dấn thân vào lĩnh vực này.

Góc Tam Hợp giữa Mặt trăng và Sao Hải Vương tạo cho Thiên Bình những ý tưởng đầy ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, mơ mộng và nhiệt tình. Đôi khi, những ý tưởng có phần “điên rồ” lại mang đến sự đột phá.

 Tử vi ngày 13/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Thiên Bình hôm nay sẽ nỗ lực hết sức mình để làm tốt công việc được giao. Bạn hiểu rằng đó chính là cơ hội để bạn có thể cải thiện được tình hình tài chính hiện tại của mình. Sự cần cù của bạn sẽ sớm được bù đắp.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, tuy cơ hội về tay chưa nhiều. Song nếu biết cách mở rộng các mối quan hệ xã giao, bạn sẽ mở ra cho mình nhiều thời cơ bất ngờ.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Trên phương diện tình cảm, Thiên Bình cảm thấy hoang mang, bạn đưa ra những quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ cần thêm thời gian để xem xét kỹ mối quan hệ hiện tại của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Chòm sao này không nên đánh giá sự việc một cách nhanh chóng qua bề ngoài của nó. Nhìn nhận bản chất vấn đề mới là quan trọng và điều đó cần thời gian. Do đó, khi ai đó mới tiếp xúc bạn chớ nên vội vàng tránh xa người bạn không thích vì ở họ cũng có rất nhiều điều đáng để học hỏi.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn có rất nhiều năng lượng bị dồn nén, không gì có thể làm giảm được sự nhiệt tình và mong muốn hoạt động thể chất của bạn.

Mặc dù vậy, đây vẫn là một ý tưởng tốt để nghỉ ngơi. Hãy chăm sóc cơ thể bạn một cách nhẹ nhàng, đừng nên hoạt động mạnh. Bởi trong thời điểm phía trước, có khi Thiên Bình sẽ phải tiêu hao rất nhiều sức lực đó.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top