Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 12/9/2020: Đừng đổ lỗi cho công việc

Tử vi cung Thiên Bình ngày 12/9/2020 không thể đổ lỗi cho công việc, khi cả hai bạn đều cảm thấy chẳng có gì vui và thú vị khi dành thời gian cho đối phương.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 12/9/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 12/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Thiên Bình ngày 12/9/2020, bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc rồi cho rằng mình tốt bụng hay hiền nên ai bảo gì cũng nghe theo. Bạn cũng nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để phân bổ thời gian cho hợp lý.

Nếu Bình Nhi có thể giữ được sự nhiệt huyết của mình lâu dài, chắc chắn bạn sẽ làm nên những việc đáng ngưỡng mộ. Hãy thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” của mình nhé, cứ hứng lên một lúc lại thôi thì kết quả sẽ chẳng đi đến đâu đâu.

Tử vi ngày 12/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Thiên Bình ngày 12/9/2020, tiền bạc thời gian này không phải là vấn đề bạn phải lo nghĩ, tuy nhiên khả năng gia tăng thu nhập không cao nên bạn cũng không quá tham vọng.

Tình cảm

Theo tử vi cung Thiên Bình ngày 12/9/2020, không thể đổ lỗi cho công việc, khi cả hai bạn đều cảm thấy chẳng có gì vui và thú vị khi dành thời gian cho đối phương, thì lúc này hai bạn thực sự không dành cho nhau sự ưu tiên hàng đầu như trước.

Bởi vậy nên những căng thẳng có thể đang diễn ra khiến bạn mệt mỏi. Có thể, cả hai người vẫn chưa thật sự “dành cho nhau” vì chưa thể thông cảm cho nhau những điều nhỏ nhặt nhất.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/9/2020

Sức khỏe

Ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng. Theo Đông y, khi ngủ huyết sẽ về can, làm huyết có thêm âm khí, tươi mới hơn. Từ khoảng 6 giờ tối đến 12 giờ đêm là thời gian thuộc về âm, đây là thời gian âm khí cực thịnh, vạn vật đều nên tĩnh tại thu về.

Một giấc ngủ trong khoảng thời gian này là giấc ngủ có chất lượng tốt, giúp cơ thể hồi phục lại tốt đa. Vì vậy không nên đi ngủ sau 12 giờ đêm cũng như không nên làm việc, hoạt động quá mạnh sau 6 giờ tối.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 12/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top