Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020: Nổi tiếng vì lười biếng

Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020 cho biết, Sao Hỏa trùng tụ sao Thổ tại Bảo Bình, báo hiệu rằng đây có thể là những ngày đầy chán nản. Đó là khi sao Hỏa dữ dội, bốc đồng tình cờ va chạm với sao Thổ cẩn trọng và toan tính.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 11/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa trùng tụ sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Ghi
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020 cho biết, Sao Hỏa trùng tụ sao Thổ tại Bảo Bình, báo hiệu rằng đây có thể là những ngày đầy chán nản. Khi sao Hỏa dữ dội, bốc đồng tình cờ va chạm với sao Thổ cẩn trọng và toan tính.

Trong thực tế, bạn sẽ phải xử lý khá nhiều xung đột. Nếu cảm thấy quá bức bối và khó chịu, hãy vận động thường xuyên nhiều hơn để làm nguội cái đầu của mình.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay là người có trí tuệ tuy nhiên, song đôi khi bạn để tình cảm lấn át lý trí dẫn tới hỏng chuyện. Nếu bạn điều chỉnh được cảm xúc bộc phát của mình thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Nổi tiếng vì lười biếng, Thiên Bình nếu có bị sao Thổ tác động và có suy nghĩ muốn trì hoãn công việc, thì bạn hãy tự đánh thức bản thân mình bằng niềm tin. Đừng để sự lười nhác trở thành một thói quen cố hữu, đừng tự hài lòng với bản thân mình. Nếu không tương lai tươi sáng của bạn sẽ lại “lạc đường” còn lâu mới đến đó.

 → Tử vi ngày 11/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay dù đã rất cẩn thật, bạn vẫn sẽ phát sinh thêm khá nhiều khoản phải chi. Vậy nên thậm chí bạn đã lên kế hoạch từ trước thì vẫn có thể chi tiêu ngoài dự tính. Hãy kiên nhẫn và đừng quá lo lắng, bạn sẽ có cách gia tăng nguồn thu nhập trong thời gian tới. Hãy tập trung vào nghề tay trái của mình thay vì trông chờ vào công việc chính lúc này.

Tình cảm

Đang trong tâm trạng chán đời và khó khăn, bạn không muốn ra ngoài hay thậm chí là gọi điện hỏi thăm bạn bè. Có vẻ cung hoàng đạo này đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống. Một phần do bạn thường chỉ cố gắng giữ mức xã giao bằng cách đáp lại những câu hỏi của họ chứ không hào hứng tìm hiểu ngược lại về đối phương.

Sự nhạy cảm của Thiên Bình cũng gần như không hoạt động trong hôm nay. Đôi khi bạn cũng cần nghỉ ngơi, dành một chút thời gian không làm gì, điều này sẽ giúp nâng cao trí tưởng tượng và sự tự nhận thức của bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 12/4/2020

Sức khỏe

Nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần, bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng. Suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn tự tin hơn, cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm khả năng mắc các bệnh như tăng huyết áp, trầm cảm và các rối loạn liên quan đến căng thẳng khác.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top