Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020: Ánh trăng tình ái

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương ở Song Ngư tạo cho chúng ta tinh thần đầy ấn tượng cùng trí tưởng tượng tích cực.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 10/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:    
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Song Tử, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương ở Song Ngư tạo cho chúng ta tinh thần đầy ấn tượng cùng trí tưởng tượng tích cực. Bạn dễ dàng đồng cảm với người khác và "tương tác" tốt trong nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, mơ mộng, nhiệt tình và có tầm nhìn xa trông rộng.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay sẽ có một ngày khá hanh thông sau khi vận trình đi vào quỹ đạo. Chòm sao này biết cách thể hiện tốt sự can đảm, kiên cường và luôn biết cách tận dụng tốt mọi cơ hội trước mắt. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng nên tận dụng thời gian này để bồi dưỡng thêm tri thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên ngành để phục vụ tốt cho công việc.

 → Tử vi ngày 10/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình có phần thu nhập không tồi chút nào. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này sẽ tiến triển rất nhanh. Hãy tìm thêm những con đường mới mẻ để đi chứ đừng chỉ dậm chân tại một chỗ. Góc tam hợp của mặt trăng với sao Mộc vào tối nay sẽ là khoảng thời gian phù hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai.

Tình cảm

Sự bận rộn của công việc tuy chiếm hầu hết thời gian, nhưng chẳng thể khiến cho chòm sao này buông bỏ những suy tư về tình cảm. Mặt trăng Bọ Cạp vẫn mang đến rất nhiều tình tiết lãng mạn và mới mẻ trong cuốn tiểu thuyết diễm tình của bạn.

Trong những giờ phút rảnh rang, bạn đắm chìm trong những tin nhắn ngọt ngào và không quá quan tâm đến những chuyện đang xảy ra xung quanh mình. Người ấy đủ để tạo nên một thế giới cho cung hoàng đạo này rồi ấy chứ.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020

Sức khỏe

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề lo ngại, nhưng bạn vẫn nên chú ý hơn tới sự thay đổi bất thường trong cơ thể trong những ngày thời tiết nóng lạnh khó dự đoán trước như hôm nay. Nắng mưa là chuyện của trời, còn chuyện của Thiên Bình là hãy chứ phòng sẵn ô dù hoặc áo gió để tránh bị đau ốm bất ngờ.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top