Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 1/5/2020: Được "hậu phương" tiếp tế

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay có phần giảm sút, có thể bạn thường xuyên phải dùng thuốc để giữ đầu óc tỉnh táo. Nếu có thể bạn nên xin về sớm nghỉ ngơi để sức khỏe sớm hồi phục nhé.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 1/5/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng khuyết tại Sư tử
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 1/5/2020 cho biết, Mặt trăng khuyết tại Sư tử có thể dẫn đến các vấn đề về gia đình, khó khăn trong công việc và rối loạn sức khỏe.

Bạn cũng có thể khiến chúng ta trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội. Bạn không thích phải đôi co với những người khác giới và thậm chí dẫn đến những bất đồng công khai.

Sự nghiệp

Sao Thủy trùng tụ với sao Thiên Vương. Sự kết hợp này làm cho chúng ta trở nên tiến bộ, năng nổ, quyết đoán, độc đáo, sáng tạo và trực quan.

Bạn giỏi giao tiếp, thích ứng nhanh và tư duy nhạy bén. Bạn trở nên hứng thú và cởi mở hơn với công nghệ, vật lý và toán học. Bạn đi theo con đường và tuân theo những nguyên tắc của bản thân.

Tuy nhiên, tâm lý của Thiên Bình hôm nay lại thường xuyên bị phụ thuộc vào hoàn cảnh. Bạn khó có thể làm gì khi bạn muốn cố gắng thể hiện sự độc tôn và đặc biệt của mình trong ngày này. Điều này có thể dẫn đến một số khó khăn trong công việc.

 → Tử vi ngày 1/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, dường như mọi thứ không diễn ra đúng những gì mà bạn mong đợi và khiến cho bạn có một chút mỏi mệt, căng thẳng. Nếu cần sự trợ giúp bạn nên nói ra sớm để người khác có thể giúp bạn kịp thời nhé.

Nếu biết cách xin xỏ nhờ vả, một điều bất ngờ xuất hiện và túi tiền bạn sẽ đầy lên sau bao ngày vơi mãi vơi vừa qua. Khả năng cao là bạn sẽ được “tiếp tế” kha khá từ hậu phương vững chắc của mình đó.

Tình cảm

Để xây dựng tình cảm, hai bạn hãy cùng tìm điều gì mà cả hai người cùng say mê, cùng tìm hiểu thì tình cảm sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc tham gia những hoạt động thư giãn cùng nhau sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Hãy cố tham gia vào sở thích của người ấy để tạo ra điểm chung cho cả hai.

Hãy luôn nghĩ bạn cần làm điều đó để duy trì mối quan hệ của mình và cũng vì đối phương của mình. Kể cả khi có được nhau, Bình Nhi và người ấy vẫn cần cố gắng để hiểu nhau và duy trì tình yêu, thay vì chỉ lười biếng ngồi yên một chỗ thôi nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/5/2020

Sức khỏe

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay có phần giảm sút, có thể bạn thường xuyên phải dùng thuốc để giữ đầu óc tỉnh táo. Nếu có thể bạn nên xin về sớm nghỉ ngơi để sức khỏe sớm hồi phục nhé.

Bạn cần phải dành nhiều thời gian quan tâm tới sức khỏe trong ngày hôm nay. Nhiều vấn đề rối loạn về sức khỏe như béo phì, tăng cân nhanh trong thời gian ngắn, ăn uống không thấy ngon, mất ngủ… Đừng lạm dụng thuốc Tây mà hãy thử các cách thức truyền thống xem sao.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top