Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 05/07/2020: Thân lừa ưa nặng

Thiên Bình hôm nay tránh việc ôm đồm quá nhiều trách nhiệm và công việc. Bạn có thể giúp người khác nhưng nên ở trong giới hạn nhất định mà thôi, nếu quá sức bạn sẽ nhanh chán nản. 

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 05/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 05/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tròn tại Ma Kết
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 05/07/2020 cho biết, Trăng tròn tại Ma Kết có thể dẫn đến những trục trặc trong vấn đề gia đình và gây ra rối loạn sức khỏe. Bạn gặp khó khăn trong công việc, tỏ ra khó chịu với những người khác giới. Những bất đồng công khai sẽ có cơ hội nảy sinh.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay tránh việc ôm đồm quá nhiều trách nhiệm và công việc. Bạn có thể giúp người khác nhưng nên ở trong giới hạn nhất định mà thôi, nếu quá sức bạn sẽ nhanh chán nản. 

Ngày này có vẻ như Bình Nhi luôn trong tình trạng căng thẳng. Vậy nên việc lập ra một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết, để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Tử vi ngày 05/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho hay, tình hình tiền bạc của bạn đang khởi sắc khi bạn đã tìm hướng được cho những kế hoạch mới trong tương lai để gia tăng tài chính của mình. Hãy kiên nhẫn với những gì bạn đã làm, mọi thứ rồi sẽ sớm tốt lên thôi.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình chủ nhật này dự báo, việc tranh cãi có thể xảy ra bất cứ lúc nào thế nhưng hãy đảm bảo không để mọi thứ trở nên xấu xí, không dùng những lời lẽ thô tục hay xúc phạm nhau khi tranh luận. Cách xử lý một vấn đề giữa đôi bên đôi lúc đơn giản hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Vì thế, hãy luôn luôn bình tĩnh.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 06/07/2020

Sức khỏe

Mỗi ngày, bạn nên dành thời gian đi bộ vài cây số. Giữa hai buổi ăn nên đi bộ một chập. Trừ phi đau yếu, ngày nào chúng ta cũng phải bước chân ra khỏi nhà để hít thở nhiều không khí. Nếu không với việc lười biếng vận động hoặc ở mãi trong một không gian tù túng, tinh thần và cả thể chất của bạn sẽ yếu đi rất nhiều.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top