Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/08/2020: Bảo vệ lá phổi luôn "xanh"

Nhiều nghiên cứu cho thấy, cà phê và trà là những loại thực phẩm gây bệnh hô hấp cao và những người thường xuyên làm việc văn phòng cũng gặp các vấn đề về hô hấp do thói quen sử dụng nhiều trà và cà phê.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 03/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng đi vào Bảo Bình
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/08/2020 cho biết Mặt trăng đi vào Bảo Bình, báo hiệu về những cuộc vui và giải trí triền miên. Mối quan hệ với bạn bè, tình anh em và các vấn đề xã hội khiến cho bạn cảm động sâu sắc. Đây là thời điểm tốt nhất để các bạn có thể làm gì đó điên rồ cùng nhau, nhưng cũng có thể bị dính dáng đến rủi ro đấy nhé.

Sự nghiệp

Động lực làm việc của Thiên Bình hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy rằng công việc có những bước tiến khả quan nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không suôn sẻ cho lắm, có thể bạn không nhận được sự ủng hộ của họ khi táo bạo như vậy.

Bạn nên tự tin hơn vào khả năng của mình bởi bạn vốn là một người rất chăm chỉ. Điều bạn cần có bây giờ là một cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. Chắc chắn mọi người sẽ sớm nhận ra ý tưởng của bạn thôi.

Tử vi ngày 03/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho hay, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại. Hãy bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự thích hợp nhé, làm ăn là việc cả đời, không có gì mà phải vội.

 

Tình cảm

Bạn dễ bị kích động chỉ vì nghe bất cứ lời ra tiếng vào nào về người ấy. Trong lòng bạn, người ấy chính là hoàn hảo nhất nên bạn không thể chấp nhận được bất kì lời nói xấu nào. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân.

Bình Nhi cũng đang có những nỗi khổ của riêng mình mà không biết phải bày tỏ ra sao, chỉ mong người ấy thấu hiểu mà dường như những điều bạn nói ra chẳng được đối phương để tâm đến.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 04/08/2020

Sức khỏe

Nhiều nghiên cứu cho thấy, cà phê và trà là những loại thực phẩm gây bệnh hô hấp cao và những người thường xuyên làm việc văn phòng cũng gặp các vấn đề về hô hấp do thói quen sử dụng nhiều trà và cà phê.

Do vậy bạn cần chú ý hạn chế những nhóm đồ uống này. Hơn nữa, caffeine và theophylline cũng có thể gây ra chứng nhịp tim đập nhanh, mất ngủ, kích động, tăng tiêu thụ oxy của cơ tim, hoàn toàn không có lợi cho tim và phổi.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 03/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top