Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/07/2020: Cảm giác an toàn giả tạo

Tử vi cung Thiên Bình thứ 6 cho biết, chuyện tình duyên đang có dấu hiệu đi xuống khi cuộc sống của bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 03/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Hải Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/07/2020 cho biết, hôm nay, Mặt trăng trùng tụ với sao Hải Vương có thể khiến chúng ta mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Bạn quá nhạy cảm, có thể bị suy yếu bản năng và rối loạn thần kinh. Bạn cũng có thể lạc trong suy nghĩ và mơ ước.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nhưng họ nên biết rằng để có được sự hoàn hảo thì phải hy sinh, đây là một bài học khó khăn. Sự thiếu quyết đoán của chòm sao này thực sự trở thành một chướng ngại, khiến bạn khó có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng. Hãy tập trung vào điều mà bạn cho là quan trọng nhất.

 → Tử vi ngày 03/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho hay, với khoản tiền tiết kiệm hiện tại, bạn cảm thấy hài lòng khi có cảm giác an toàn. Lúc này bạn chưa có ý định gia tăng thu nhập nên chưa có kế hoạch gì mới. Thực sự tiền tiêu mất thì cũng hết thôi, chòm sao này nên sớm vận động đi thì hơn.

Cung hoàng đạo vô tâm, không biết nhận chân tình. Top 3 trên là ai?
Cung hoàng đạo vô tâm, không biết nhận chân tình. Top 3 trên là ai?
Cung hoàng đạo vô tâm, không biết nhận chân tình. Top 3 trên là ai?

3 cung hoàng đạo vô tâm, không biết nhận chân tình. Trong tình yêu, có biết bao người hết lòng hết dạ, nhất kiến chung tình, chấp nhận hi sinh. Nhưng đối phương vĩnh viễn vẫn không thấy được tâm ý, mãi mãi chỉ là cuộc tình đơn phương. 3 chòm sao vô tâm dưới đây chính là như vậy, không bao giờ thực sự ghi nhận chân tình.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình thứ 6 cho biết, chuyện tình duyên đang có dấu hiệu đi xuống khi cuộc sống của bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Bạn nên học cách sắp xếp lại cuộc sống để không ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 04/07/2020

Sức khỏe

Ngoài việc uống đủ nước, bạn cũng nên ưu tiên ăn nhiều rau củ còn giúp bạn luôn trẻ trung, tươi mới đấy. Đặc biệt sau khi vận động mạnh và ra nhiều mồ hôi, chòm sao này nên nhớ bổ sung nhiều nước và có thể dùng nước điện giải để tránh tình trạng mất nước cho cơ thể.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top