Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 02/08/2020: Góc vuông đầy mâu thuẫn

Thiên Bình hôm nay với ảnh hưởng từ các góc 90 độ giữa các hành tinh, có thể khiến cho mọi người trở nên lập dị, kì quặc, dễ nổi cáu, bốc đồng và nóng vội. Bạn dễ xúc phạm người khác hoặc gây ra nhiều sự phản đối trong tập thể.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 02/08/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 02/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 02/08/2020 cho biết Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa tại Bạch Dương. Góc 90 độ này có thể khiến chúng ta trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội. Bạn không thích phải đôi co với những người khác giới. Chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá, phải kìm nén cảm xúc và cảm thấy ủ rũ.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay với ảnh hưởng từ các góc 90 độ giữa các hành tinh, có thể khiến cho mọi người trở nên lập dị, kì quặc, dễ nổi cáu, bốc đồng và nóng vội. Bạn dễ xúc phạm người khác hoặc gây ra nhiều sự phản đối trong tập thể. Mâu thuẫn với người khác giới có thể nổ ra.

Đừng để sự bận rộn khiến bạn không xác định được đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên làm rồi lại đổ cho người khác. Hôm nay bạn nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên những thứ cần làm trước thay vì cứ cố làm nhanh nhanh chóng chóng, mà cuối cùng cũng không biết rồi sẽ đi đâu về đâu.

Tử vi ngày 02/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, không có nhiều tin báo về tài lộc ngày thứ chủ nhật này của Bình Nhi, song cũng có thể coi đó là tin tốt khi bạn không gặp chuyện chẳng lành mà đánh mất quá nhiều tiền bạc vào tay người khác.

 

Tình cảm

Bạn không quyết đoán lắm trong chuyện tình cảm, vì vậy mà nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy, chẳng nghĩ tới chuyện thổ lộ với người ta. Cứ như vậy lâu, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ta đấy.

Hôm nay bạn cảm thấy không vui vẻ lắm vì cha mẹ chẳng chịu hiểu mình. Hai thế hệ có những quan điểm và suy nghĩ hoàn toàn khác nhau, thế mà cha mẹ bạn lại cứ thích áp đặt. Có lẽ muốn thay đổi suy nghĩ của hai người, bạn cần tốn nhiều thời gian hơn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/08/2020

Sức khỏe

Thiên Bình là người tò mò và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần này bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng. Suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn tự tin hơn, cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm khả năng mắc các bệnh như tăng huyết áp, trầm cảm và các rối loạn liên quan đến căng thẳng khác.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top