Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/5 - 15/5: Say mê làm việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/5 - 15/5 cằn nhằn về việc mình quá bận bịu trong quản lý chi tiêu trong khi người khác lại nhàn nhã. Thực ra Sư Tử chỉ đang khẳng định vai trò của mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/5 - 15/5

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/5 - 15/5, Hãy dành thời gian tạm dừng tập thể và suy ngẫm về công việc mình muốn làm. Thiền, viết nhật ký, rút ​​phích cắm điện, giải độc trên mạng xã hội, đưa tính năng tự động trả lời email của bạn và cho bản thân thời gian và không gian để hiểu rõ những gì bạn đang làm.

Trong công việc Sư Tử xây dựng cho mình một niềm tin và mục tiêu lí tưởng rằng bạn sẽ trở thành những người cầm đầu, thống trị. Nhờ vậy mà sự chăm chỉ của Sư Tử tăng lên gấp bội, giúp bạn có tinh thần bất khuất, không ngại khó ngại khổ.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Hãy nhớ rằng: Bất cứ điều gì có ý nghĩa đối với bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bạn. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn thử một điều gì đó, hãy đợi cho đến khi chu kỳ ngược dòng của sao Thủy trôi qua. Cân nhắc chắn chắn thì túi tiền của bạn mới không cánh mà bay được.

Sư Tử không bao giờ hài lòng với những gì mình có, bạn luôn có quyết tâm phấn đấu, vươn lên kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Khá tài tài giỏi, có địa vị trong xã hội và nên có cơ hội kiếm tiền từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/5 - 15/5, Hay nói chuyện, cởi mở và là động lực rất lớn của Sư Tử trong tình cảm. Vì Sao Thủy điều khiển các biểu hiện hàng ngày, công nghệ, hợp đồng và các mối quan hệ của chúng ta mà.

Trong tình cảm Sư Tử thích những người có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra những ý kiến giúp đỡ mình khi cần thiết. Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt.

Sức khỏe

Tuần này sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội.

Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top