Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/11 - 14/11: Đam mê kiếm tiền

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/11 - 14/11 cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường bạn rất thân thiệnhòa đồngvui vẻ với mọi người.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó.

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người.

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết.

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/11 - 14/11, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Bọ Cạp cũng khiến cho Sư Tử cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, Sư Tử là một người vui vẻ, cởi mở, hòa đồng và tài giỏi. Mọi người đặt nhiều niềm tin ở bạn. Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc và nghề nghiệp chuyên môn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Dự báo bạn rất nỗ lực để phát triển tài chính của mình. Sự ảnh hưởng của Trăng non Bọ Cạp khiến cho Sư Tử có khuynh hướng tự lực tự cường, ngay cả trong vấn đề tài chính. Bạn có cái tôi của mình, cho nên cũng sẽ không đi nhờ cậy người khác.
Tài vận của Sư Tử chủ yếu dựa vào sự nỗ lực cá nhân. Bạn có sự nhiệt huyết trong công việc, nếu chăm chỉ thì có khả năng cao sẽ nhận được những khoản thưởng từ cấp trên.
Sư Tử yêu sự tự do và bạn có đam mê với việc tiêu tiền. Với tính cách này, bạn cần quản lý tiền bạc thật tốt và chi tiết. Đặc biệt cơ hội kiếm tiền sẽ được bạn tạo ra nhiều hơn. Nguồn năng lượng này sẽ thúc đẩy Sư Tử siêng năng hơn trên con đường tài vận của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/11 - 14/11, khi Trăng non di chuyển đến Bọ Cạp, bất kể như thế nào, bạn cũng sẽ có mong muốn mạnh mẽ thể hiện cho người khác thấy cảm xúc của mình. Sư Tửcó nhiều khả năng nói với mọi người rằng bạn yêu họ, hoặc bày tỏ sự đánh giá cao của bạn dành cho họ.
Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc tiến tới một mối quan hệ mới cho cả hai. Có đôi lúc, Sư Tử sẽ bị tổn thương bởi sự nhạy cảm mà Mặt Trăng Sư Tử gây nên, hãy tìm kiếm sự an ủi từ phía những người bạn của mình.
Trong chuyện tình cảm Sư Tử lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy bạn buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, bạn cũng có những nhược điểm đó là thích được người ấy nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, bạn sẽ nhận là của bạn còn ý kiến nào xấu thì là của người ta.

Sức khỏe

Sư Tử nên tạo thói quen đi ngủ sớm, dậy sớm, có như thế sức đề kháng của bạn mới được cải thiện. Bạn mới khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan. Sư Tử nên học cách giao bớt việc cho người khác thay vì ôm hết việc vào mình.
Cảm giác không an tâm, tin tưởng bất kì ai sẽ khiến bạn gặp nhiều áp lực. Nếu thói quen hàng ngày của bạn trở nên quá đơn điệu và gây tổn hại cho tinh thần của bạn, việc thay đổi môi trường hoặc hoàn cảnh xung quanh là điều cần thiết để F5 tâm trí cho bạn. Hãy linh hoạt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top