Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/6 - 13/6: Khao khát một tình yêu đẹp đẽ

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/6 - 13/6 chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Bạn luôn sẵn sàng bỏ tiền ra để mời bạn bè đi ăn uống.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/6 - 13/6, Sao Kim đang ở chính ngôi nhà của nó nên bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tươi tắn về cảm xúc. Hãy luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân, Sư Tử sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Vận sự nghiệp nhờ vậy cũng sẽ được cải thiện, đừng để mặt tối của Sao Kim khiến Sư Tử bạn tiêu cực hay nhụt chí.
Trong công việc, Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc cung Leo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập cao khi làm việc. Bạn thể hiện quyền thế và sự năng động, nhiệt tình của mình với công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Có khá nhiều biến cố và tài chính ảnh hưởng đến bạn. Đối với một Sư Tử có Sao Kim Cự Giải thì cơ thể bên ngoài chỉ là chất dẫn, là phương tiện gián tiếp để thể hiện và trao đổi các nguồn năng lượng bên trong. Bạn không cần vẻ ngoài hào nhoáng như sao Kim trong 3 nguyên tố nước còn lại, chỉ cần cảm xúc hòa hợp. Như vậy nếu tìm được đối tác ăn ý chắc chắc vận kiếm tiền của Sư Tử sẽ thay đổi. Đương nhiên ngược lại nếu không có ai vừa ý thì Sư Tử sẵn sàng đơn thương độc mã trên thương trường của mình.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/6 - 13/6, là người bạn tâm giao trong các mối quan hệ. Khi Sao Kim Cự Giải đi qua Sư Tử trở nên nhân ái hơn, thương người hơn. Nhờ ưu điểm quan tâm người khác mà bạn thu hút sự chú ý của khá nhiều người khác giới. Với Sư Tử cho đi mà không cần nhận lại, và sẵn sàng là đối tượng hi sinh trong mối quan hệ này.
Sư Tử rất ít khi cô đơn vì bạn thích gặp gỡ, giao tiếp, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân mật. Trong tình cảm, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi đã tìm được người bạn thực sự thì tình bạn đó sẽ kéo dài tới hết cuộc đời bạn.

Sức khỏe

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Bạn chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự.
Điều Sư Tử mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Không khí vui vẻ sẽ giúp sức khỏe của Sử Tử thêm vững vàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top