Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/3 - 13/3: Thân thiện

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/3 - 13/3 thoải máiđôi khi quá hoang phí. Sư Tử coi trọng vẻ bề ngoài của mình nên có thể Sư Tử sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/3 - 13/3

Theo chiêm tinh thì đây là một tuần mang đầy sự lãng mạn, cảm tính và các ý tưởng mới mẻ. Khi sao Thủy đổi vị trí nó sẽ giải thoát các tâm hồn và các cá tính bị trói buộc. Sức tưởng tượng của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, tâm hồn chúng ta bay bổng hơn.

Chúng ta tin vào những điều tốt đẹp và trái tim chúng ta nặng trĩu những yêu thương. Mặt quan hệ xã giao các chòm sao sẽ biết quan tâm đến cảm nhận của mọi người hơn. Sự nhạy cảm khiến bạn nắm bắt được cảm xúc của mọi người, từ đó điều chỉnh và lựa chọn những cách tiếp cận, giải quyết thành công cho mình.

7/3 Mặt Trăng lục hợp Sao Mộc

Đây là một khía cạnh chiêm tinh hoàn hảo. Nó có thể mang lại cho chúng ta thành công xã hội cũng như lợi ích vật chất. Chúng ta có cái nhìn tích cực về cuộc sống hơn.

8/3 Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang tới sự cân bằng trong quan hệ nam nữ, quan hệ công việc, quan hệ cấp trên và cấp dưới. Chúng ta sẽ không phải mong đợi bất kỳ sự phục tùng nào.

10/2, Sao Thủy tiến vào Song Ngư

Nó mang tới trí tưởng tượng phong phú, thích mơ mộng và thích chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình. Sao Thủy vốn là chủ tinh của Xử Nữ, vị trí sao Thủy tại Song Ngư đôi lúc sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Suy nghĩ của chúng ta khó nắm bắt thay đổi liên tục theo cảm xúc của, tâm hồn chúng ta thường ở trên 9 tầng mây, hay lơ đễnh, khó tập trung, dễ quên đồ, thiếu sự nhất quán trong suy nghĩ.

12/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta sự chú ý lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng, sự độc đáo, mong muốn đi du lịch lớn, sự quyết tâm, sự khéo léo và một bàn tay vui vẻ khi làm mọi việc. Chúng ta tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo con đường của riêng mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/3 - 13/3

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/3 - 13/3 khá bình thường. Bạn vốn là người theo chủ nghĩa lý tưởng và không thực tế, những ý tưởng lãng mạn chiếm đa số sự chú ý của bạn. Bạn có cảm nhận tinh tế từ cuộc sống, hy vọng được mọi người cho là quyền uy nhất trong phạm mà bạn đã lựa chọn, dù không thiên về quyết vấn đề, và cũng luôn bỏ qua tiểu tiết.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/3 - 13/3, về sự nghiệp khá bấp bênh. Bởi đoạn chiêm tinh tuần này là sự chế ngự của Sao Thủy Song Ngư. Nhìn bề ngoài Sư Tử dễ dàng bị tư duy của người khác ảnh hưởng. Cách làm việc của bạn thất thường và hay thay đổi. Đôi khi quá nhạy cảm mà tự mình giày vò chính mình.
Sư Tử gây khó khăn với đồng nghiệp bởi cảm hứng thất thường, bạn bị đánh giá là không được nghiêm túc.
Nhờ sự chăm chỉ của Sư Tử tăng lên gấp bội, giúp bạn có tinh thần bất khuất, không ngại khó ngại khổ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Khi bắt tay làm việc, bạn luôn trong tư thế chủ động và bạn tin tưởng rằng chiến thắng luôn dành cho mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Khi vận tài lộc được che chở bởi Sao Thủy Song Ngư, bạn hoàn toàn có thể kê cao gối mà ngủ. Bởi trí tuệ và tâm trí của Sư Tử được phát triển hết mức, tư duy chính xác và nhanh nhạy sẽ khiến vận tài lộc của bạn phát triển. Những con số những vấn đề trước đó bạn không hiểu thì thời gian này sẽ được mở rộng đáng kể.
Cảm giác ai đó phụ thuộc tài chính vào mình khiến Sư Tử cảm thấy thích thú. Có đôi lúc, bạn cũng cằn nhằn về việc mình quá bận bịu trong quản lý chi tiêu trong khi người khác lại nhàn nhã. Thực ra Sư Tử chỉ đang khẳng định vai trò quan trọng của mình chứ không hề tức giận, khó chịu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/3 - 13/3, Vận tài lộc của bạn cũng đối diện nhiều khó khăn. Dù rằng Sao Kim mang tới không ít cơ hội kiếm tiền cho bạn. Tuy nhiên tính cách bốc đồng của đoạn quá ảnh với Song Ngư mà khiến Sư Tử chi tiêu khá hồ đồ.
Bạn dùng tiền quá cảm xúc, chạy theo hứng thú nhất thời. Cách bạn làm việc cũng như vậy nên sẽ dề dàng bỏ lỡ hoặc thất bại trong tài chính.
Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, bạn say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy bạn cũng rất dễ bị tổn thương. Sư Tử ghét sự dối trá, phản bội và nếu có ai làm trái tim của bạn tan vỡ, bạn sẽ không bao giờ tha thứ, hay quay lại.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi áp lực. Vào nhà tắm, bật vòi hoa sen và dùng hết sức bình sinh để cất tiếng gầm thật lớn.
Giải phóng mọi năng lượng qua cổ họng đem tới sự nhẹ nhõm cho tâm hồn. Hoặc thử trải nghiệm một môn thể thao tốn sức như: chạy, đánh cầu lông ... tâm lý của bạn sẽ được giải phóng nhiều hơn đó!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 7/3 - 13/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top