Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2: Ánh trăng sỹ diện

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2 ngụ ý bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2 ngụ ý bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Bạn cần sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người và thích thú khi được chú ý. Mọi việc bạn làm thường có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu.

Rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập, hãy chắc rằng bạn cũng đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền tương tự như thế để họ “được là chính mình”. Bạn mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành, và khuynh hướng thích khoa trương đôi khi khiến bạn dễ dàng thay đổi suy nghĩ vì những lời tâng bốc.

Khi càng cảm thấy bất an, bạn càng muốn phô trương. Bạn thích các trò chơi và các môn thể thao, và bạn thích chơi hơn làm việc. Hãy cẩn thận về khuynh hướng tự cao và trịch thượng — điều đó không làm nên con người bạn.  

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương 

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2, Trong công việc Sư Tử khá chủ động. Những người có Trăng Bán Nguyệt ở Bạch Dương rõ ràng hơn về tính độc lập. Khiến Sư Tử quyết đoán hơn, dứt khoát trong công việc nên không bao giờ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến tốt.
Trong công việc Sư Tử ham muốn sở hữu hay có một vị trí nào đó, bạn sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân để giành về cho mình. Phong cách làm việc phóng khoáng, không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sử dụng thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Sư Tử tiêu tiền khá cứng khắc, bạn khó mà bỏ tiền để ăn uống bên ngoài hay tham gia tụ tập cùng bạn bè. Tuy nhiên Sư Tử lại dễ dàng cho người khác vay tiền hay đi vay từ người không hề quen thân.
Cảm giác ai đó phụ thuộc tài chính vào mình khiến Sư Tử cảm thấy thích thú. Có đôi lúc, bạn cũng cằn nhằn về việc mình quá bận bịu trong quản lý chi tiêu trong khi người khác lại nhàn nhã. Thực ra Sư Tử chỉ đang khẳng định vai trò quan trọng của mình chứ không hề tức giận, khó chịu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2, Và mọi người đặt quá nhiều gánh nặng lên bạn, từ tình cảm cho đến công việc. Dù cảm thấy bức bối nhưng Sư Tử vẫn nhẫn nhịn và tìm cách thỏa hiệp với mọi người.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn muốn mối quan hệ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Sức khỏe

Sư Tử nên tạo thói quen đi ngủ sớm, dậy sớm, có như thế sức đề kháng của bạn mới được cải thiện. Bạn mới khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan. Sư Tử nên học cách giao bớt việc cho người khác thay vì ôm hết việc vào mình.
Cảm giác không an tâm, tin tưởng bất kì ai sẽ khiến bạn gặp nhiều áp lực. Nếu thói quen hàng ngày của bạn trở nên quá đơn điệu và gây tổn hại cho tinh thần của bạn, việc thay đổi môi trường hoặc hoàn cảnh xung quanh là điều cần thiết để F5 tâm trí cho bạn. Hãy linh hoạt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top