Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/11 - 13/11: Trọng danh dự

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/11 - 13/11 luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽmột nửa kia đầy yêu thương. Bạn quá dễ dàng cảm động trước một hành động quá khích của ai.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/11 - 13/11

Tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt trong chiêm tinh. Trăng tròn và Nguyệt Thực cùng tụ hội tại Kim Ngưu, mang tới sự bất ổn về cảm xúc. Có nhiều sự bất lợi xảy ra nhưng các chòm sao sẽ tìm được con đường cho riêng mình.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

8/11, Trăng tròn Kim Ngưu

Trăng tròn Kim Ngưu tháng 11 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Là khi Mặt Trời đi vào cung Bọ Cạp, là mùa của Bọ Cạp, rơi vào khoảng tiết khí Sương Giáng. Khi mặt trời ở Bọ Cạp thì phức tạp, còn Mặt trăng ở Kim Ngưu lại giản đơn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/11 - 13/11

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/11 - 13/11 là chòm sao thành công và may mắn trong tuần Trăng Tròn Kim Ngưu này. Đoạn Trăng tròn kích thức cung địa bàn thứ 10 của Sư Tử, mang tới tham vọng sự nghiệp và mong ước thành công.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/11 - 13/11, Mặt trăng rơi trên con bò vàng đi vào cung sự nghiệp. Trong chiêm tinh học Kim Ngưu bản thân là một chòm sao cố định. Điều này khiến những người có Mặt Trăng Kim Ngưu sở hữu một vận công việc ổn định, kiên trì và vững chắc. Sư Tử sẽ không bao giờ từ bỏ việc mình muốn làm, tất nhiên bạn đã cân nhắc rất kỹ từ trước.

Nhờ sự chăm chỉ của Sư Tử tăng lên gấp bội, giúp bạn có tinh thần bất khuất, không ngại khó ngại khổ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Khi bắt tay làm việc, bạn luôn trong tư thế chủ động và bạn tin tưởng rằng chiến thắng luôn dành cho mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Đoạn quá cảnh Mặt trăng Kim Ngưu khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Sư Tử dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Sư Tử chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực.

Nhưng ngược lại phản ứng phụ của đoạn chiêm tinh này là tính keo kiệt đến mức tiêu cực. Bạn còn can thiệp quá sâu vào việc quản lý tài chính của người thân.

Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng. Bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Bạn thường chi tiêu khá nhiều tiền cho người thân và bạn bè. Nếu không tỉnh táo Sư Tử sẽ thiệt hại khá nhiều.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/11 - 13/11, Mặt Trăng Kim Ngưu khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Sư Tử không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Thực tế, Sư Tử dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao, tài chính hơn là trông nom và săn sóc gia đình.

Sư Tử ghét bị trói buộc trong 4 bức tường của căn nhà mình đang ở. Và những Sư Tử lại chỉ thích bay nhảy hơn là trói buộc mình vào một mối quan hệ xác thực nào.

Trong tình cảm Sư Tử là người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, bạn hoàn toàn tự do trong chuyện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Bạn chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự.

Điều Sư Tử mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Không khí vui vẻ sẽ giúp sức khỏe của Sử Tử thêm vững vàng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top