Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/7 - 11/7: Khắt khe trong tiền bạc

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/7 - 11/7 khi có kẻ cố tình cản trởgây khó khăn cho công việc của bạnthì bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ đó hối hận.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/7 - 11/7, khi sao Kim nằm tại cung Sư Tử, bạn trở thành một người cực kỳ bướng bỉnh, một khi đã dự định điều gì trong đầu là chắc chắn sẽ không thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có bàn ra tán vào thế nào chăng nữa.
Sự kiên định sẽ nâng bước thành công cho bạn, để bạn không bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc trước khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng là một người rất sáng tạo, hãy tận dụng ưu điểm này trong công việc nhé. Sư Tử không thể chịu đựng được những công việc nhàm chán và lặp đi lặp lại. Bạn sẽ biết cách làm mới năng lượng lẫn tính chất công việc của mình.
Trong công việc, Sư Tử đề cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường bạn rất thân thiện, hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Nếu Sư Tử không tỉnh táo rạn nứt với đồng nghiệp sẽ là hòn đá ngáng đường sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Tài chính của Sư Tử có những dấu hiệu khởi sắc. Thu nhập của bạn trong đoạn quá cảnh Sao Kim tại Sư Tử được dự báo tăng hơn so với những khoảng thời gian trước rất nhiều nhờ vào những khoản tiền thưởng trong công việc của bạn. Sư Tử có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm các đồ dùng bạn cần mà không phải cân đo đong đếm.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/7 - 11/7, dự báo sao Kim quá cảnh tại Sư Tử sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Sư Tử trời sinh đã mang sức quyến rũ khó cưỡng dù họ cố che giấu nó khỏi ánh mắt của mọi người. Cho nên các mối quan hệ của bạn trong thời gian này khá tốt.
Tử vi dự báo vào thời điểm này, Sư Tử có thể trưởng thành hơn, tiết chế được cái tôi quá cao của mình lại, học cách cho đi sự ấm áp vốn có. Đối với người độc thân, đây sẽ là cơ hội cho sự phát triển các mối quan hệ mới của bạn.
Sư Tử có ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người mình. Ưu điểm của bạn là rất tốt bụng, phóng khoáng. Nếu người thân, nửa kia, crush gặp phải chuyện gì đó khó khăn, khi tìm đến bạn sẽ giúp đỡ đối phương một cách chân thành và nhiệt tình nhất.

Sức khỏe

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Bạn chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự.
Điều Sư Tử mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Không khí vui vẻ sẽ giúp sức khỏe của Sử Tử thêm vững vàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top