Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/4 - 11/4: Hoang phí

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/4 - 11/4 chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Bạn luôn sẵn sàng bỏ tiền ra để mời bạn bè đi ăn uống.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/4 - 11/4, Mặt Trăng hợp sao Mộc giúp bạn dễ dàng chia sẻ cảm xúc của mình với những người thân yêu. Tâm trạng tốt của bạn và sự nổi tiếng ngày càng tăng khiến đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tăng cường giao lưu.
Các mối quan hệ thân thiết sẽ được hưởng lợi từ sự cởi mở và trung thực của bạn. Những mối quan hệ mới là có thể và sẽ dựa trên cùng những phẩm chất chân chính này. Bởi vậy, sự nghiệp và cả tài vận của đều sẽ có sự khởi sắc nhất định. Sự tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau có thể dẫn đến quan hệ đối tác kinh doanh và cá nhân rất thành công.
Trong công việc, biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc cung Leo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập cao khi làm việc. Bạn thể hiện quyền thế và sự năng động, nhiệt tình của mình với công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Tài chính của bạn thời gian này phụ thuộc nhiều vào người phụ nữ. Nếu bạn là nữ thì bạn sẽ có được những vận may bất ngờ trong cuộc sống. Còn nếu bạn là nam thì những người phụ nữ xung quanh sẽ mang đến vận may cho bạn.
Tử vi dự báo về sự phát triển không ngừng về mặt tài chính của Sư Tử trong thời gian này. Sự tác động của Mặt Trăng khiến cho bạn tiêu tiền theo các phản ứng tự nhiên mà không suy nghĩ. Lúc này chúng ta cần chi tiêu nhiều hơn cho các đồ dùng sinh hoạt và yếu phẩm.
Cảm giác ai đó phụ thuộc tài chính vào mình khiến Sư Tử cảm thấy thích thú. Có đôi lúc, bạn cũng cằn nhằn về việc mình quá bận bịu trong quản lý chi tiêu trong khi người khác lại nhàn nhã. Thực ra Sư Tử chỉ đang khẳng định vai trò quan trọng của mình chứ không hề tức giận, khó chịu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/4 - 11/4, khoảng thời gian Mặt Trăng hợp sao Mộc, Sư Tử thực sự thích dành thời gian cho người ấy. Và những cảm xúc tốt đẹp mà Sư Tử tạo ra cho nhau chắc chắn giúp bạn hồi phục sau những trải nghiệm khó khăn mà bạn có thể gặp phải như một cặp vợ chồng. Vào cuối ngày, bạn dường như luôn mang đến cho nhau lợi ích của sự nghi ngờ. Sư Tử cũng có khả năng trở thành một cặp vợ chồng nổi tiếng.
Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt. Với chuyện tình yêu, những Leo rất khắt khe nhưng cũng lãng mạn không kém gì những bộ phim tình cảm.

Sức khỏe

Trong số , Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Bạn chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự.
Điều Sư Tử mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Không khí vui vẻ sẽ giúp sức khỏe của Sử Tử thêm vững vàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top