Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4: Yêu đắm say

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4 công việcSư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạokhao khát được làm việc độc lậptự mình gây dựng lên sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 4/4 - 10/4

Sao Kim tiến vào Song Ngư ngày 5/4

Đầu tuần, sao Kim tiến vào cung Song Ngư giàu lòng trắc ẩn, trong khi sao Hỏa vẫn đang trùng tụ với sao Thổ và vuông góc với nút Mặt Trăng. Điều này cho thấy, đầu tháng 4 đang đánh dấu một "thời kỳ đẫm máu".

Nó dự báo về những tai nạn và tổn thương cơ thể có thể xảy ra với một nhóm người nào đó. Có thể là tai nạn hoặc do bắn súng sẽ khiến nhiều người bị thương.

Sẽ có một cuộc trò chuyện tốt diễn ra vào khoảng ngày 9/4, bạn có thể nhận được một gói, thẻ hoặc quà tặng, hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ.

Sao Thủy vuông góc sao Diêm vương ngày 10/4

Vào khoảng ngày 10/4, sao Thủy nằm tại 28 ° Bạch Dương vuông góc sao Diêm Vương ở 28 ° Ma Kết. Bạn sẽ tìm cách củng cố những ý kiến, quan điểm hoặc tin tức một cách mãnh liệt và cuồng tín.  

Chúng ta có xu hướng biện minh cho điều gì đó theo cách quá mất tự nhiên và áp đặt. Ở đâu đó sẽ có những tin tức về cái chết.

Dưới góc độ của khí tượng học, góc chiêm tinh này cũng dự báo là mang  về không khí lạnh và các hiện tượng tự nhiên bất thường.

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4 vận trình bán hung bán cát. Bạn cũng là chòm sao rất dễ dính phải thị thi tuần này. Bạn nóng nảy, có cái tôi lớn còn đoạn chiêm tinh tuần này lại quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nên dù bạn rất chân thành và muốn công việc thành công nhưng cách làm việc khác biệt khiến bạn phải chật vật khá nhiều. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4, vẻ đẹp của sao Kim khiến Sư Tử có sự ngạo mạn tuổi trẻ sau khi trải qua bao thăng trầm của cuộc sống. Tuy nhiên, tham vọng, tiền tài và danh lợi hoàn toàn áp đảo cảm giác ấm áp mà gia đình và người yêu mang đến cho bạn và bạn thường dành rất nhiều thời gian cho công việc.
Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Sư Tử biết ơn và tôn trọng những người đã giúp đỡ, ủng hộ mình trong công việc. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Sư Tử có quá nhiều sự kiêu ngạo và luôn muốn chi tiêu xa hoa. Sư Tử xem trọng sự lộng lẫy và là những người tôn trọng sự quyến rũ, hào quang và bóng bẩy, vì vậy chỉ là điều bình thường nếu bạn tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này.
Với sao Kim ở vị trí này, bạn có xu hướng chi tiêu vào những thứ giúp bạn trông có vẻ thành công và quyến rũ, ngay cả khi bạn không có tiền để chi.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4, có đôi lúc, Sư Tử rất dễ “xả tức” vào người bạn yêu thương nếu không nhận được sự chú ý hay công nhận mà Sư Tử nghĩ đáng được nhận. Thậm chí hai bạn có thể cãi nhau nảy lửa vì các quan điểm cá nhân hay các nhu cầu của mỗi người. Trong mối quan hệ yêu đương nếu cứ để chữ tôi đứng ở trên cao thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ gặp khó khăn.
Trong chuyện tình cảm Sư Tử lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy bạn buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, bạn cũng có những nhược điểm đó là thích được người ấy nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, bạn sẽ nhận là của bạn còn ý kiến nào xấu thì là của người ta.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi áp lực. Vào nhà tắm, bật vòi hoa sen và dùng hết sức bình sinh để cất tiếng gầm thật lớn.
Giải phóng mọi năng lượng qua cổ họng đem tới sự nhẹ nhõm cho tâm hồn. Hoặc thử trải nghiệm một môn thể thao tốn sức như: chạy, đánh cầu lông ... tâm lý của bạn sẽ được giải phóng nhiều hơn đó!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top