Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/5 - 6/6: Không đề phòng kẻ thù

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/5 - 6/6 không bao giờ hài lòng với những gì mình cóbạn luôn có quyết tâm phấn đấuvươn lên kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim tại nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/5 - 6/6

Chiêm tinh tuần 31/5 - 6/6 là khi sao Kim đi vào nhà Ma Kết ngay sau đó. Khi sao Kim ở nhà Ma Kết thì mọi người sẽ rất coi trọng những vấn đề lãng mạn trong cuộc sống, những người đã có nửa kia sẽ xem người ấy là đối tác tiềm năng giúp mình vững bước trong tương lai. Vào thời điểm khó khăn nhất, sao Kim ở Ma Kết sẽ khiến nhiều người kết hôn vì tiền hoặc địa vị. Nhưng họ cũng cực kỳ trung thành và có trái tim vững chắc cho sự phát triển của một mối quan hệ. Phẩm chất này liên quan chặt chẽ đến các mối quan hệ 1-1 và các hợp đồng.

Sao Kim cai quản tình yêu và các mối quan hệ, cũng như tiền bạc, sắc đẹp, nghệ thuật và khoái cảm giác quan. Sao Kim là chòm sao nữ tính và đại diện cho phụ nữ. Khi một ngôi sao đi nghịch hành, năng lượng của nó rất yếu, vì vậy khi sao Kim đi nghịch hành, vận may của nó đem lại cũng rất yếu ớt.

Thay vào đó, vào thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể chọn cách tạm xa người mình yêu, hoặc để cho một mối quan hệ trở nên trầm lắng. Đây là thời điểm để hướng nội suy nghĩ, thay vì tham gia các hoạt động bên ngoài.

Tốt nhất, khi sao Kim đi nghịch hành, hãy suy ngẫm về tình yêu là gì? nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ phù hợp hay không và bạn muốn kiểu quan hệ nào?

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/5 - 6/6, thời gian này bạn và bạn bè, đồng nghiệp có thể nảy sinh những quan điểm bất đồng vì không ai chịu nhường ai. Mỗi người đều cần phải dành thời gian bình tĩnh lắng nghe đối phương, nếu không vấn đề sẽ khó mà giải quyết được.
Thực chất, Sư Tử có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ trong ngày này. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy. Hãy lý trí hơn khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm nhận của mình.
Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Sư Tử biết ơn và tôn trọng những người đã giúp đỡ, ủng hộ mình trong công việc. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Bạn trở thành một người cứng đầu cứng cổ, một khi đã lên kế hoạch thực hiện việc gì là sẽ vô cùng quyết tâm, không bao giờ muốn thay đổi. Bạn bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người.
Nên nhớ thời điểm sao Kim nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến túi tiền, vì thế Sư Tử không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại. Hãy bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự thích hợp nhé, làm ăn là việc cả đời, không có gì mà phải vội.
Xử Nữ là biểu tượng cho đất, được sao Thủy chiếu mệnh, Xử Nữ là người chi tiêu có kế hoạch, kỉ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/5 - 6/6, bạn có thể gặp chuyện buồn trong tình yêu hoặc phải chịu đựng khó khăn, trì hoãn. Thiếu tự yêu bản thân, lo lắng xã hội, nhút nhát, và thậm chí khó khăn về tài chính cũng có thể xảy ra.
Hãy tận dụng sao Kim để cải thiện cách bạn cảm nhận về bản thân và yêu thương chính mình. Hãy suy nghĩ về những gì thực sự mang lại cho bạn niềm vui. Nếu người yêu cũ xuất hiện trở lại, đấy là điều sẽ giúp Sư Tử xóa bỏ quá khứ để nhường chỗ cho những mối quan hệ mới. Ngay cả khi hồi tưởng về những người bạn đời cũ cũng sẽ giúp bạn loại bỏ nghiệp chướng và nhẹ gánh hơn.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn khá thật thà trong cảm xúc. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình người hẹn hò có cùng sở thích, thông minh và hài hước.

Sức khỏe

Tuần này Sư Tử nên nhớ rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra bạn cũng nên giữ sự bình tĩnh, ôn hòa. Khi có vấn đề khúc mắc Sư Tử cần giải quyết nó trong hòa bình. Hơn nữa bạn nên tránh tham gia vào những tính huống mà bạn cảm thấy không vui vẻ lắm.
Hãy là một Sư Tử biết từ chối một số lời mời tiệc tùng, nhậu nhẹt hay gặp mặt một sỗ người các bạn không thiện cảm ... có mối nguy hại xấu cho mặt sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 31/5 - 6/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top