Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/1 - 6/2: Bài học khiêm nhường

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/1 - 6/2 sự nghịch hành của Sao Thủy đã khiến bạn chú ý đến cách giao tiếp của mình. Nó có thể đã dạy bạn lắng nghe cẩn thận hơn

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần 31/1 - 6/2, là tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Sự nghịch hành của Sao Thủy đã khiến bạn chú ý đến cách giao tiếp của mình. Nó có thể đã dạy bạn lắng nghe cẩn thận hơn, nói rõ ràng hơn và suy nghĩ trước khi hành động. Một chút kiên nhẫn và tư duy phản biện có thể tạo ra tất cả sự khác biệt khi bạn thực hiện một bước đi đúng đắn. Đây là tất cả những gì mà bạn cần để có thể phát triển trong thời gian tới.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/1 - 6/2, Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn. Sự nghiệp của mỗi Sư Tử sẽ có nhiều thay đổi.
Công việc khi đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi khi trong mắt nhiều người, họ đánh giá Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Khi những khía cạnh này trong cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng bởi ảo ảnh quang học là chuyển động dường như quay ngược của sao Thủy. Sư Tử có thể gặp phải sự chậm trễ, trục trặc và thông tin sai về tiền bạc.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 31/1 - 6/2, Chặn người yêu cũ xấu xa, bỏ qua cuộc gọi mang tính chiến tích, vụ lợi. Hay nếu Sư Tử chọn gắn kết lại với những người trong quá khứ của mình, hãy làm như vậy chỉ sau khi nhớ lại lý do tại sao bạn cắt đứt quan hệ với họ ngay từ đầu.
Trong tình cảm Sư Tử là người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, bạn hoàn toàn tự do trong chuyện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Cung Sư tử yêu thích bầu không khí sang chảng của một lớp đạp xe thời thượng hoặc lớp bale. Bạn cũng cảm nhận được phần thưởng tốt nhất cho sức khỏe của mình chính là luyện tập thể thao chăm chỉ.
Việc bạn cần làm trong tuần này là duy trì động lực luyện tập, thúc đẩy tinh thần cạnh tranh thể thao. Giúp Sư Tử tránh né nỗi cô đơn khi một mình, để sức khỏe không bị đe dọa xấu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top