Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 30/5 - 5/6: Người trọng danh dự

Tử vi cung Sư Tử tuần 30/5 - 5/6 là người sống thoải mái. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa.

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ.

3/6 Sao Thủy thuận hành

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn.

4/6 sao Thổ ngược dòng

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Sư Tử tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 30/5 - 5/6, không phải thời điểm vàng cho sự thăng tiến. Góc vuông áp lực yêu cầu Sư Tử phải suy nghĩ trước sau khá nhiều. Bạn làm việc chậm nên đôi lúc hiệu suất không được cao.

Dù ai có bày tỏ thái độ ghen ghét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm. Chỉ khi có kẻ cố tình cản trở, gây khó khăn cho công việc của bạn, thì bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ đó hối hận. Ý chí này sẽ giúp Sư Tử thăng hoa hơn rất nhiều trong sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Góc vuông này khó mà tạo ra một Sư Tử biết kiếm tiền. Bạn ham học hỏi và có xu hướng sở hữu lượng kiến thức lớn nhưng nó lại khá sách vở. Thành công tài chính cần nhiều con số thiết thực hơn.

Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng. Bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Bạn thường chi tiêu khá nhiều tiền cho người thân và bạn bè. Nếu không tỉnh táo Sư Tử sẽ thiệt hại khá nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 30/5 - 5/6, khá buồn. Bởi Sư Tử không có sự năng động, vui vẻ cần thiết trong các mối quan hệ. Góc vuông khiến bạn không được hoạt ngôn và bị thụ động trong các buổi gặp gỡ.

Sư Tử rất ít khi cô đơn vì bạn thích gặp gỡ, giao tiếp, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân mật. Trong tình cảm, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi đã tìm được người bạn thực sự thì tình bạn đó sẽ kéo dài tới hết cuộc đời bạn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.

Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top