Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/5 - 9/5: Dứt khoát trong tình yêu

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/5 - 9/5 một người sống rất tình cảmthật thàchân thành. Một khi đã yêubạn say đắmcuồng nhiệtyêu và hy sinh hết mình

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/5 - 9/5, dự báo công việc của bạn khá tốt. Lúc này, cảm xúc của bạn khá ổn định cho nên làm việc cũng đâu vào đó. Thời điểm này rất thích hợp cho việc tiếp tục các công việc còn dang dở, nó sẽ truyền sức mạnh cho Sư Tử hoàn thành tốt công việc.
Tử vi dự báo hiện nay Sư Tử đang có chỗ đứng khá tốt tại nơi làm việc. Sự quan tâm của bạn đối với đồng nghiệp là một sợi dây liên kết tốt đẹp trong môi trường này, Sư Tử hãy cố gắng hợp tác với mọi người thì sẽ gặt hái được nhiều thành công không tưởng.
Sư Tử mải mê với việc quản lí công việc mà không để ý tới những việc xung quanh. Vì vậy bạn sẽ không kịp trở tay nếu như có người xấu ra tay hãm hại, lật đổ vị trí của mình. Trong thực tế, có rất nhiều người địa vị cao trong xã hội đều thuộc cung Sư Tử.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Mặt tài chính dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn, bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến cảm xúc, Sư Tử cần chú ý nhiều hơn khi tiêu tiền chứ đừng chỉ dựa vào cảm xúc của mình.
Tử vi dự báo Sư Tử dành khá nhiều chi tiêu cho gia đình, bạn thích mua sắm và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Việc ăn uống hay các chi tiêu sinh hoạt, nhu yếu phẩm luôn được Sư Tử ưu tiên hàng đầu. Thời gian này bạn nên cẩn thận việc chi tiêu và nên nhớ đừng quá trong việc mua sắm nhé.
Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng. Bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Bạn thường chi tiêu khá nhiều tiền cho người thân và bạn bè. Nếu không tỉnh táo Sư Tử sẽ thiệt hại khá nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/5 - 9/5, bạn dễ đồng cảm và thực sự gần gũi với mọi người. Bạn sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc của mình tại nơi làm việc và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn quá thấu cảm và bạn không che chắn năng lượng của mình tốt, bạn có thể cảm thấy thực sự kiệt quệ.
Bởi quá nhạy cảm nên chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, Sư Tử không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.
Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, bạn say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy bạn cũng rất dễ bị tổn thương. Sư Tử ghét sự dối trá, phản bội và nếu có ai làm trái tim của bạn tan vỡ, bạn sẽ không bao giờ tha thứ, hay quay lại.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi áp lực. Vào nhà tắm, bật vòi hoa sen và dùng hết sức bình sinh để cất tiếng gầm thật lớn.
Giải phóng mọi năng lượng qua cổ họng đem tới sự nhẹ nhõm cho tâm hồn. Hoặc thử trải nghiệm một môn thể thao tốn sức như: chạy, đánh cầu lông ... tâm lý của bạn sẽ được giải phóng nhiều hơn đó!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top