Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/1 - 9/1: Thân thiện

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/1 - 9/1 công việc khi đã đạt được mục đích của mìnhSư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương,

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/1 - 9/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 đầu tiên của năm mới 2022 vô cùng sôi động. Sự ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là đoạn quá cảnh bí ẩn của Mặt Trăng tại Bảo Bình vào đầu tuần. Nó mang lại sự sáng tạo cho tất cả chúng ta, với những chòm sao có sự sáng tạo thì bạn sẽ dễ dàng phát huy được ưu điểm của đoạn quá cảnh này.

Thứ hai, 3/1 lúc 05:43 chiều, Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, chúng ta sẽ trở nên ích kỷ và bảo vệ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn. Bởi sự sáng tạo yêu cầu mỗi người dồn hết tâm trí vào việc họ cần làm. Nó khiến các chòm sao sẽ coi trọng cái tôi cá nhân hơn, phục vụ cho bản ngã của chính mình nhiều hơn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Thứ 4, 5/1

  • 11:02 sáng - Sao Kim lục hợp Sao Hải Vương từ Thứ Bảy tuần trước đến thứ Bảy tuần này mang đến niềm đam mê, sự lãng mạn và sự quyến rũ và sự sang trọng. Sự gợi cảm và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng khiến đây là một tuần tuyệt vời để giao lưu và hẹn hò. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các công việc nghệ thuật và sáng tạo khác.
  • 07:16 chiều - Mặt Trăng đi vào cung Song Ngư.

Thứ bảy, 8/1

  • 00:25 sáng - Mặt trăng đi vào cung Bạch Dương.
  • 05:47 chiều - Sao Hỏa lục hợp Sao Kim từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật cũng lý tưởng cho những chuyện tình lãng mạn và các cuộc giao lưu. Sự pha trộn hoàn hảo giữa tình dục và tình cảm khiến chúng ta trông thật quyến rũ trong mắt đối phương. Sự cân bằng này cũng có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho và nhận tình yêu. Bạn có thể tự tin và quyết đoán trong việc theo đuổi mong muốn của mình mà không cần quá mạnh mẽ.
  • 07:47 chiều - Mặt Trời hợp sao Kim Rx lúc 18♑43 từ Thứ Sáu đến Thứ Hai mang lại tình yêu, hòa bình, sự hài hòa và vẻ đẹp. Hãy tập trung vào các mối quan hệ tình yêu, sự sáng tạo và tài chính của bạn. Ảnh hưởng dễ chịu, tình cảm, duyên dáng và hòa đồng này là một điềm báo tốt cho tình bạn và chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/1 - 9/1, sự nghiệp của bạn trong thời điểm này khá tốt. Tuy nhiên Sư Tử nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong môi trường công sở, chúng ta nên hạn chế việc gây căng thẳng với đồng nghiệp trên công ty.
Theo tử vi thì chuyện công việc của Sư Tử gặp vấn đề có thể do việc bất đồng quan điểm giũa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Cho nên Sư Tử cần phải giữ một cái đầu lạnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, vì lời đã nói rồi như bát nước đổ đi, sẽ gây nên nhiều khó khăn về sau.
Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, Sư Tử là một người vui vẻ, cởi mở, hòa đồng và tài giỏi. Mọi người đặt nhiều niềm tin ở bạn. Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc và nghề nghiệp chuyên môn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

với tính cách mạo hiểm của Trăng non, điều này cũng khiến bạn bốc đồng trong khi chi tiêu. Bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác vương giả.
Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Sư Tử khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Xử Nữ là biểu tượng cho đất, được sao Thủy chiếu mệnh, Xử Nữ là người chi tiêu có kế hoạch, kỉ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/1 - 9/1, dự báo nhân duyên của bạn khá ổn định khi Trăng non tiến vào nhà Bảo Bình . Sư Tử có mối quan hệ nồng nhiệt với người yêu, hai bạn được dự báo là có được buổi hẹn hè hạnh phúc và vui vẻ.
Đối với những người độc thân, nhân duyên của Sư Tử có thể phát triển nhờ bạn bè giới thiệu. Những buổi gặp gỡ nói chuyên sẽ là bước đầu tiên để các bạn xây dựng mối quan hệ và có thể bắt đầu mối quan hệ mới.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn muốn mối quan hệ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Bạn sống năng động, hòa đồng vì vậy bạn thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp.
Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán. Bạn không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC cũng rủ người khác đi cùng. Nếu những yêu cầu này được thỏa mãn Sư Tử sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 3/1 - 9/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top