Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/3 - 4/4: Bạn đang quá khắt khe

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/3 - 4/4 yêu sự tự do và bạn có đam mê với việc tiêu tiền. Với tính cách nàybạn cần quản lý tiền bạc thật tốt và chi tiết.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/3 - 4/4, sự nghiệp khá chăm chỉ. Vận công việc của Sư Tử chịu sự chi phối của đoạn chiêm tinh Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ. Bạn chăm chỉ cần mẫn như một chú ong thợ. Bạn bền bỉ và ghi điểm với mọi người nhờ tính hay làm của mình nên vận công việc có thể xem như suôn sẻ.
Sư Tử khao khát được sự ủng hộ và yêu quý của đồng nghiệp, bạn bè và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường sự nghiệp. Nếu quá phô trương bạn sẽ gặp họa tiểu nhân gây rối trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.
Nguyên tắc này giúp Sư Tử chi tiêu hợp lí, không lãng phí hoặc bội chi trong thời gian dài dẫn tới nợ nần. Giả sử, bạn có thể quẹt thẻ tín dụng để mua tất cả những món đồ bạn thích nhưng hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ này, chờ đến khi bạn tiết kiệm đủ tiền hãy mua.
Sư Tử là người nghiêm túc và làm hết mình về tài chính. Khi đã làm gì, Sư Tử sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Một điều ở Sư Tử mà ít ai có thể làm được, đó là bạn làm chủ được tiền tài của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/3 - 4/4, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Sư Tử có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.
Tử vi dự báo Sư Tử độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.
Sư Tử chung thủy, say đắm và bạn luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu. Bạn thích được khen ngợi, tán dương, thích những món quà bất ngờ, giá trị. Hẹn hò trong tuần của hai người, Sư Tử hãy một nhà hàng sang trọng nhé.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.
Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top