Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/11 - 5/12: Thân thiện

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/11 - 5/12 thoải máiđôi khi quá hoang phí. Sư Tử coi trọng vẻ bề ngoài của mình nên có thể Sư Tử sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/11 - 5/12, hành trình thuận hành của sao Hải Vương có thể khắc phục nỗi sợ hãi và lo lắng của Sư Tử bằng cách loại bỏ những ảo tưởng, giấc mơ và thực tế sai lầm đã che khuất tầm nhìn của bạn. Sự phá hủy thế giới tưởng tượng của bạn sẽ cho thấy những thực tế khắc nghiệt mà bạn đã cố gắng tránh ở một số giai đoạn trong quá khứ.
Công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Khi Sao Hải Vương thuận hành Sư Tử nên dành một phần tài chính cho việc học tập, nâng cao kiến thức. Đây chính là cách tiêu tiền đúng đắn hợp lý nhất hiện tại, dù khiến bạn hơi khó khăn trong chi tiêu nhưng giá trị của bạn sẽ được nâng cao trong thời gian tới.
Biểu tượng cho lửa được Mặt Trời chiếu mệnh, Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng, bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Nên vận tài chính của bạn sẽ gặp bấp bênh nếu không có sự quản lý chi tiêu từ đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/11 - 5/12, Bạn thực sự thấy khổ tâm khi mà người yêu mình đau khổ buồn bã nhưng bản thân lại chẳng thể làm được gì. Có những nỗi niềm mà đối phương chỉ giấu trong lòng chứ không muốn chia sẻ nhiều. Điều Sư Tử làm là đừng quá tọc mạch hoặc nghi ngờ người ấy. Hãy từ từ nhẹ nhàng chăm sóc họ, điều này sẽ khiến người ấy đỡ bất an và dần mở lòng với bạn hơn.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn khá thật thà trong cảm xúc. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình người hẹn hò có cùng sở thích, thông minh và hài hước.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.
Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top