Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/6 - 3/7: Mạnh mẽ từ xương cốt

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/6 - 3/7 luôn tiếp đãi một cách ân cầnchu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/6 - 3/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/6 - 3/7, trong khi làm việc bạn không kiên định, bạn rất dễ thay đổi ý kiến vì tác động từ bên ngoài và bạn cần học cách kiểm soát những mong muốn nhất thời của bản thân. Những nhu cầu và mục tiêu cứ liên tục sinh ra, có thể khiến cho bạn bị phân tán sự tập trung và mất nhiều thời gian để xử lý những việc này.

Trong công việc, Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc cung Leo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập cao khi làm việc. Bạn thể hiện quyền thế và sự năng động, nhiệt tình của mình với công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Sự căng thẳng của cục diện khiến Sư Tử không có nhiều nguồn thu, các khoản phụ thu cũng không có nhiều và bạn chỉ đang trông chờ vào đồng lương ít ỏi của mình. Tử vi số khuyên Sư Tử nên học cách quản lý tiền bạc để có thể dư giả hơn trong tương lai.

Bạn không bao giờ hao tốn thời gian và công sức cho khoản chi tiêu không có giá trị hay vô căn cứ. Trong vai trò là người tay hòm chìa khóa bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Và Sư Tử cũng là người vô cùng chăm chỉ trong chuyện kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/6 - 3/7, trong chuyện tình cảm sự cứng đầu của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương đó. Đừng quá cố chấp mà hãy thử lắng nghe ý kiến của đối phương, sao cho cả hai đều cảm thấy hài lòng. Mỗi người nhường nhau một chút sẽ giúp cho câu chuyện trở nên đỡ ngột ngạt và căng thẳng hơn. Sư Tử đừng chỉ coi trọng sĩ diện hão hay đề cao cái tôi của mình quá lúc này.

Cá tính Sư Tử rất mới mẻ, có lòng nhiệt huyết thể hiện ngay ra bên ngoài. Đừng nhìn vẻ ngoài phóng khoáng, sôi nổi kỳ thực nội tâm của bạn khá mềm yếu. Bạn luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽ, một nửa kia hoàn hảo đầy yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này Sư Tử nên nhớ rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra bạn cũng nên giữ sự bình tĩnh, ôn hòa. Khi có vấn đề khúc mắc Sư Tử cần giải quyết nó trong hòa bình. Hơn nữa bạn nên tránh tham gia vào những tính huống mà bạn cảm thấy không vui vẻ lắm.

Hãy là một Sư Tử biết từ chối một số lời mời tiệc tùng, nhậu nhẹt hay gặp mặt một sỗ người các bạn không thiện cảm ... có mối nguy hại xấu cho mặt sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top