Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/7 - 1/8: Dễ dàng tin người

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/7 - 1/8 yêu một cách say đắmchân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho những gì mình cảm nhận được.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Mộc quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/7 - 1/8

Chiêm tinh tuần này khá khác nghiệt khi có 2 hành tinh cùng tụ hội trong 1 chòm sao. Vào ngày 28/7, Sao Thủy đi vào Sư Tử. Sao Thủy đi theo bước chân của mặt trời, khiến mong muốn thể hiện bản thân càng mạnh mẽ hơn. Nói to những suy nghĩ của mỗi người. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, khoảng thời gian này sẽ quan tâm hơn đến quyền được nói. 

Ý thức chủ quan mạnh mẽ và lòng tự trọng cao. Bạn hy vọng rằng bạn có thể bày tỏ đầy đủ mong muốn của mình và có thể được người khác nhìn nhận và chấp nhận. Đối với sinh viên, đây sẽ là thời điểm tốt để công bố các bài báo và kết quả nghiên cứu. Đối với một số người, sẽ có tin vui. Xuất hiện.  

Ngoài ra cần chú ý đến vấn đề giao tiếp, đừng dùng giọng điệu kiêu ngạo. Bạn có thể không chấp nhận được ý kiến ​​của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho mình sự khiêm tốn.

Cũng trong ngày này Sao Mộc tiến vào Bảo Bình. Ngược dòng đưa sao Mộc trở lại Bảo Bình một lần nữa, và sẽ ở lại đến cuối năm trước khi rời đi. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét lại nhé. Từ tháng 6 đến nay, có lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn tăng với tốc độ nhanh hơn không. Bạn cần dùng sức mình nhiều hơn để đối mặt với mọi việc. Khoảng thời gian này đã được tích lũy tốt và sẽ chỉ có thể chớp lấy khi cơ hội cuối năm đến.

Vào ngày 30 tháng 7, sao Hỏa tiến vào Xử Nữ. Thái độ làm việc đã trở nên chân thành và thực dụng. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chú ý hơn đến các chi tiết và củng cố tinh thần trách nhiệm. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ, chỉ cần tự mình xử lý, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/7 - 1/8, sao Mộc trong Bảo Bình rất độc lập nên bạn sẽ thấy mình đi trước mọi người từ suy nghĩ đến hành động, điều này khiến bạn cảm thấy hơi cô độc. Bạn muốn giao tiếp nhiều hơn để có thể trao đổi ý tưởng với người khác. Điều này sẽ tốt cho công việc của Sư Tử.
Tuy nhiên, cách suy nghĩ của chòm sao này trở nên độc đáo và kỳ quặc hơn do ảnh hưởng của sao Mộc. Vì suy nghĩ rất độc đáo nên Sư Tử thường bỏ qua những ý tưởng hay ho của người khác. Đừng chỉ tập trung vào quan điểm của mình mà hãy biết tôn trọng cả ý kiến của người khác nữa nhé!
Trong công việc, Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Đôi khi, Sư Tử quá tin tưởng vào bản thân, dẫn đến chủ quan, gây ra sai lầm khi làm việc. Bạn cần phải học cách thận trọng, khiêm tốn. Bạn làm việc rất thoải mái, lạc quan và Sư Tử có sức mạnh hồi phục sau những lần thất bại.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

dự báo xuất hiện sao Mộc Bảo Bình khiến cho bạn chi tiêu thoáng hơn, tiền bạc có nhiều nhưng chi tiêu cũng nhiều. Thay về nhìn thấy giới hạn, thì Sư Tử nhìn thấy cơ hội, cho nên bạn luôn biết cách kiếm tiền để tiêu tiền. Sự lạc quan sẽ giúp cho chúng ta có được tài chính tốt hơn.
Tử vi dự báo Sư Tử là người có tầm nhìn, biết cách đầu tư và sẽ tạo nên nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Nỗ lực của bạn sẽ tạo ra giá trị, điều này giúp cho chúng ta có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt hơn.
Vận tài lộc của Sư Tử sẽ tiến triển tương đối chậm chạp. Bởi bạn tính toán, cân nhắc khá kỹ càng trong chi tiêu. Ưu điểm của tính cách này là dù chậm về các khoản thu nhưng chi lại rất vững vàng.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/7 - 1/8, dự báo sao Mộc Bảo Bình sẽ có chuyện tình cảm khá tốt. Họ tương tác với nhau khá bình đẳng và luôn tôn trọng đối phương. Theo dự báo Sư Tử và người ấy luôn dành sự chân thành để đối đãi với nhau, cho nên luôn nhận được nhiều hạnh phúc trong tình yêu.
Theo dự báo, một số mối quan hệ của Sư Tử sẽ đến từ sự giới thiệu của bạn bè, dù sao cũng hãy thử nói chuyện và dành thời gian cho những mối quan hệ mới nhé, biết đâu bạn sẽ có được những câu chuyện tình yêu hạnh phúc.
Trong chuyện tình cảm Sư Tử lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy bạn buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, bạn cũng có những nhược điểm đó là thích được người ấy nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, bạn sẽ nhận là của bạn còn ý kiến nào xấu thì là của người ta.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.
Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 26/7 - 1/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top