Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/7 - 31/7: Bỏ qua lời ong tiếng ve

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/7 - 31/7 vận tài lộc của Sư Tử sẽ tiến triển tương đối chậm chạp. Bởi bạn tính toáncân nhắc khá kỹ càng trong chi tiêu.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Mộc nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/7 - 31/7

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/7 - 31/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/7 - 31/7, Cử chỉ, hành động của Sư Tử nhất định phải chuẩn mực, đừng giở thói kiêu căng hống hách mà thiệt thân. Quan hệ xã giao không cần rộng, chỉ cần hài hòa, qua lại với ai cũng tốt đẹp là được. Chú ý mồm miệng, không ba hoa chích chòe, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng mà rước họa vào thân.

Sự nghiệp trong tuần Sư Tử khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mỗi khi lập được chiến công nào đó. Chỉ cần một chút thành tựu Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Bạn thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, bạn hơi tinh thần thiếu trách nhiệm trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Sao Mộc nghịch hành không tốt nên Sư Tử đừng cố đấm ăn xôi mà đầu tư. Tất cả các dự án, dự định mà bạn tưởng chừng là hoàn hảo đều vì sự cố nào đó mà đổ bể dẫn tới thất thu. Ngoài ra, chòm sao này còn phải chi một khoản không nhỏ cho những việc không đâu vào đâu khiến túi tiền hao nhanh. Lợi nhuận thu về không quá lớn những cũng đủ để Sư Tử có động lực cố gắng tiếp tục theo đuổi.

Biểu tượng cho lửa được Mặt Trời chiếu mệnh, Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng, bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Nên vận tài chính của bạn sẽ gặp bấp bênh nếu không có sự quản lý chi tiêu từ đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/7 - 31/7, Sư Tử nên chú ý đến những cam kết, những lời hứa của mọi người đối với mình trong thời gian Sao Mộc nghịch hành. Nếu như không có sự đảm bảo, không ai biết được sau đó, nửa kia của bạn có thay đổi ý kiến hay không. Đây cũng không phải thời điểm tốt để bạn cùng người ấy đưa ra bất kỳ hứa hẹn nào mà thay vào đó, hãy nhìn lại những chuyện đã xảy ra để có thêm sự thấu hiểu.

Trong tình cảm Sư Tử là người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, Sư Tử cho rằng có người thích mình thì cũng sẽ có người ghét mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc. Trong khi cung Sư tử có thể không khóc về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, một bộ phim giọt nước mắt có thể giúp bạn loại bỏ cảm xúc và đưa tâm trí ra khỏi vấn đề của mình trong.

Bởi khi đang ở trong tâm trạng tồi tệ, Sư Tử biểu lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách chộp lấy mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian solo, điều đó chỉ khiến Sư Tử cảm thấy tồi tệ hơn trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 25/7 - 31/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top