Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/4 - 1/5: Rối loạn

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/4 - 1/5 có thể gặp vấn đề do phân bổ thời gian chưa hợp lý. Chỉ khi bạn phân chia, cân bằng được quỹ tích thời gian của mình sao cho phù hợp

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/4 - 1/5 có thể gặp vấn đề do phân bổ thời gian chưa hợp lý. Chỉ khi bạn phân chia, cân bằng được quỹ tích thời gian của mình sao cho phù hợp, bạn mới có thể nâng cao hiệu quả công việc như mong muốn.
 
Là người giàu tham vọng, Sư Tử rất quan tâm đến những thứ họ yêu thích, luôn muốn làm càng nhiều thứ cùng lúc càng tốt. Chòm sao này không muốn vứt bỏ bất cứ việc gì, nhưng việc ôm đồm quá nhiều việc sẽ khiến bạn làm mọi thứ một cách nửa vời vì không đủ thời gian và tâm sức.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/4 - 1/5, Có lẽ một mặt trái của đoạn quá cảnh này là những kỳ vọng viển vông hoặc phi thực tế của người khác đối với Sư Tử. Nhưng nhìn chung, lòng tốt của bạn sẽ không bị coi là điểm yếu và bạn nên tận hưởng sự tin tưởng của mọi người để phấn đấu tốt hơn trong công việc.
Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Sư Tử biết ơn và tôn trọng những người đã giúp đỡ, ủng hộ mình trong công việc. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Bạn sẽ có sức mạnh lớn hơn để thu hút đồng nghiệp và lãnh đạo. Bạn có thể có một sức hấp dẫn từ tính kéo mọi người ở cấp độ tiềm thức. Những ưu điểm này khiến vận kiếm tiền của Sư Tử thay đổi nhiều.
Xử Nữ là biểu tượng cho đất, được sao Thủy chiếu mệnh, Xử Nữ là người chi tiêu có kế hoạch, kỉ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/4 - 1/5, Bạn sẽ tận hưởng cường độ mạnh của tình yêu và tình cảm của người ấy và cả bạn bè quanh mình. Loại bỏ tinh thần nói xấu tập thể và hành vi tiêu cực sẽ giúp chuyện tình cảm của bạn phát triển.
Cá tính Sư Tử rất mới mẻ, có lòng nhiệt huyết thể hiện ngay ra bên ngoài. Đừng nhìn vẻ ngoài phóng khoáng, sôi nổi kỳ thực nội tâm của bạn khá mềm yếu. Bạn luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽ, một nửa kia hoàn hảo đầy yêu thương.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.
Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top