Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/8 - 29/8: Ít khi buồn

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/8 - 29/8 có đặc tínhý chí hướng tới sự vinh quanguy quyềnđịa vị và muốn được mọi người cúi đầu phục tùng mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/8 - 29/8, trong công việc bạn là những thám tử tinh thần tuyệt vời. Sư Tử nhận thức sâu sắc về sức mạnh của ngôn từ và thường có niềm đam mê với việc thuyết phục người khác. Góc Tam hợp khiến Sư Tử thành những người đồng nghiệp nhạy bén và hay giúp đỡ người khác. Bạn cũng giỏi trong việc thuyết trình kế hoạch của đội nhóm nên hãy phát triển theo hướng này.
Công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Góc hợp khiến bạn thích tìm tòi, hiểu sâu mọi thứ. Và để chuyên môn hóa khả năng tài chính của mình thì Sư Tử có xu hướng sử dụng những kiến thức sâu sắc và bản năng nhất. Có thể mọi thứ lúc đầu chưa có kế hoạch và chưa bài bản, nhưng kế hoạch tiết kiệm sẽ giúp vận tài lộc của Sư Tử ổn định hơn vào thời gian này.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/8 - 29/8, bạn bè quan trọng đối với Sư Tử nhưng bạn có thể ít thích những người bạn thực sự đánh giá cao chiều sâu suy nghĩ của bạn. Bởi đoạn tam hợp Sao Thủy và Sao Diêm Vương khiến bạn quan tâm hơn đến mặt tối của cuộc sống, thế giới ngầm, các yếu tố tội phạm, điều huyền bí và bí ẩn. Để ai đó tìm đến mình Sư Tử sẽ phải cởi mở hơn rất nhiều.
Trong tình cảm Sư Tử thích những người có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra những ý kiến giúp đỡ mình khi cần thiết. Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.
Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top