Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5: Nóng nảy và tự tin

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5 khá nóng nảy, tự tôn và có tính cạnh tranh cao. Khi năng lượng quá khích từ Sư Tử và Sao Hỏa kết hợp lại với nhau lại tạo ra hiệu ứng đặc biệt.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5 khá nóng nảy, đầy tự tôn và có tính cạnh tranh cao. Nhưng khi năng lượng quá khích từ Sư Tử và Sao Hỏa kết hợp lại với nhau lại tạo ra những hiệu ứng đặc biệt. Sư Tử dễ dàng “phải lòng” đối phương nhanh chóng.

Nhưng Sư Tử có xu hướng nghiêm túc trong các mối quan hệ hơn là Sao Hỏa Bạch Dương. Mặc dù vậy, với sự ảnh hưởng lẫn nhau của hai dấu hiệu Hoàng đạo này, cả hai bạn vừa là người yêu vừa là bạn của nhau và mối quan hệ này có khả năng bền vững khá cao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5, Sư Tử có nhu cầu khẳng định bản thân mạnh mẽ, không bao giờ chấp nhận bị lu mờ ở mặt sự nghiệp. Lòng tự tôn cao như núi gián tiếp dẫn đến đa số quyết định của Sư Tử, rõ ràng nhất là ở sự nghiệp. Nếu cảm thấy mình bị xúc phạm trong công ty, Sư Tử có thể san phẳng tất cả trước khi ra đi.

Trong công việc, Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc cung Leo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập cao khi làm việc. Bạn thể hiện quyền thế và sự năng động, nhiệt tình của mình với công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Lúc rảnh rỗi các ứng dụng mua sắm online sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản không nhỏ cho những thứ không quan trọng. Hãy xem xét lại nhu cầu của mình Sư Tử nhé!

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5, Sư Tử có niềm kiêu hãnh rất lớn, cho nên trong tình cảm cũng luôn luôn cố gắng làm hết sức mình. Tuy rất yêu người bạn đời của mình, nhưng một số Sư Tử sẽ không thể chấp nhận việc có 2 ngôi sao trong một gia đình. Nghĩa là trên thực tế bạn và người ấy không nên quá mạnh mẽ và tỏ ra đối đầu với nhau thì mặt tình cảm sẽ yên bình.

Leo có vẻ ngoài rất hấp dẫn, lôi cuốn, luôn thu hút sự chú ý của đối phương. Bạn thích người hào hoa, phong nhã, nhiều tham vọng và đầy quyết đoán. Sư Tử là người luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu.

Sức khỏe

Liên quan đến sức khỏe trong tuần, Sư Tử nên tránh những vấn đề do mâu thuẫn phát sinh. Khi chơi thể thao cần đề phòng thương thích, di chuyển bằng xe cộ, hay trong công việc nếu có yếu tố nguy hiểm như máy móc hay công trường các bạn nên thận trọng với các tai nạn đột ngột. Nên hạn chế đi du lịch hay thám hiểm ở những vùng hoang dã.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top